download Welcome to the Jungle Mod 1.12.2

Welcome to the Jungle Mod

 1.12.2

Download Welcome to the Jungle Mod - Mod Game nhập vai sinh tồn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/11/2018

Tiếp tục là một bản mod mang phong cách sinh tồn giàu tính thiên nhiên của Minecraft như Welcome to the Jungle Mod đã được cộng đồng người chơi khẳng định. Với mỗi thay đổi liên quan đến hệ sinh thái, màu sắc và khả năng thao tác trong Welcome to the Jungle Mod khiến cho diện mạo thay đổi rất nhiều so với phiên bản gốc. Game dễ dàng được cài đặt cho nhiều dòng máy.



Một phiên bản mod mang đến nhiều trải nghiệm về hệ sinh thái mới Welcome to the Jungle Mod được không ít game thủ yêu thích và tải về, Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi thông qua mỗi màn chơi ở nhiều thế giới khác nhau.

welcome to the jungle mod

Tải Welcome to the Jungle Mod - mod game Minecraft mang cả khu rừng với nhiều loài vật

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Welcome to the Jungle Mod

- Đa dạng các loài sinh vật. Trải nghiệm Welcome to the Jungle Mod là một điều cực kỳ thú vị bởi bạn sẽ được chứng kiến và tìm hiểu những loài vật trong hệ sinh thái đa dạng của trò chơi. Hai quần xã sinh vật mới sẽ xuất hiện trong phiên bản này như loài khủng long, nhện, ốc, hươu... biến một thế giới đơn điệu chỉ có những loài cây thành Meincraft: Jungle tràn ngập các loài động vật lạ, hiếm. Tuy nhiên, những loài động vật này chỉ có thể hoạt động trong một loại thế giới tiêu chuẩn nghĩa là bạn chỉ tìm thấy nó ở một khu vực nhất định mà thôi. Những thành tựu mới có thể xem được bằng cách mở thành tích và nhấp vào nút có chữ Minecraft. Tất cả các mặt hàng, ngoại trừ trứng sinh sản, được tìm thấy trong kho đồ riêng của kho lưu trữ sáng tạo. Người chơi cũng có thể sử dụng những vật phẩm thu thập được một cách dễ dàng trong túi đồ.

- Thay đổi bối cảnh trực quan. Phiên bản mod Minecraft Welcome to the Jungle Mod này mang đến những thay đổi về bối cảnh không gian khiến người chơi không khỏi bất ngờ liên quan đến hiệu ứng thời tiết như sương mù, khắc phục sự cố tương thích với The Betweenlands và Black sky trong bản đồ đặc biệt. Sương mù cũng có thể được vô hiệu hóa thông qua việc cài đặt, đó là những gì bạn có thể tự thiết lập. Bên cạnh dó game cải thiện khả năng tương thích với các mod kiểu lá chắn như áo giáp, mod sẽ được giữ lại khi chết hoặc đặt trong mộ, tùy thuộc vào mod. Tính năng này vẫn có thể bị vô hiệu hóa hoàn toàn nếu có bất kỳ vấn đề nào khác. Điều đáng chú ý khác là thay đổi một số thực vật thành bùn khi loại bỏ màu tím lấp lánh để nhận biết.

- Đồ họa cải tiến thông qua màu sắc. Game thủ chơi Welcome to the Jungle Mod sẽ cảm nhận được một chất lượng đồ họa ở phiên bản này có sự đổi khác bằng việc giảm độ sặc sỡ của những chi tiết ở gần. Bạn sẽ quan sát màu sắc vật thể trong mod được dễ dàng và không bị nhầm lẫn với những sự vật chung quanh. Đây được xem la mod Minecraft đẹp nhất được nhiều người yêu thích.

welcome to the jungle mod 2

Download Welcome to the Jungle Mod - phiên bản mod có dung lược cực nhẹ

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Welcome to the Jungle Mod

- Hệ điều hành Windows XP, 7, 8, 8.1, 10

- RAM 2GB

Có thể nói, trong suốt thời gian ra đời và phát triển Minecraft luôn là tựa game được người chơi thế giới yêu thích, Dù có nhiều bản mod ra đời song bản gốc Minecraft của Mojang vẫn được cho là phiên bản chính chủ hấp dẫn nhất.

Nếu bạn là một fan cuồng của game Minecraft và mong muốn tạo ra được nhiều vật dụng khác nhau trong game hãy tham khảo thêm cách thức thực hiện, Việc tạo đồ, chế tạo công cụ trong game cần có nguyên liệu và công thức rõ ràng, người chơi có thể có nhiều cách, tham khảo ngay Cách chế tạo đồ trong Minecraft để làm cho cuộc sống trở nên phong phú, phát triển được điều mình dự định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Welcome to the Jungle Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat welcome to the jungle mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Welcome to the Jungle Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MicdoodleCoreMod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
  • PTRLibMod game Minecraft giúp tối ưu hệ thống trên PC
  • Mantle ModMod hỗ trợ mod game Minecraft
  • Enchanting Plus ModMod game Minecraft thay đổi bùa phép trên PC
  • Pyroclasm ModMod game Minecraft nham thạch núi lửa trên PC
  • Rope Bridge ModMod game Minecraft xây cầu vượt núi trên PC
  • RevolutionCraft ModMod game thêm áo giáp, công cụ và thức ăn trong Minecraft trên PC
  • Better Dungeons ModMod game Minecraft bổ sung hấp dẫn về mob game
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm