download Music Video Maker with FX Cho Android

Music Video Maker with FX

 Cho Android

Download Music Video Maker with FX - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2020

Music Video Maker with FX không chỉ giúp bạn tạo các slideshow nhạc ấn tượng mà còn mang tới rất nhiều niềm vui, chẳng khác nào chơi một tựa game âm nhạc. Vui vẻ, đơn giản, dễ sử dụng và không phải tốn nhiều công sức để tạo một video ảnh hoàn hảo.


Giới thiệu Music Video Maker with FX:

TapSlide là ứng dụng tạo video từ ảnh được thiết kế bởi chính đội ngũ đã phát triển ứng dụng VideoShow cho Android với hơn 600 triệu người dùng. Tương tự như VideoShow cho Android, đây là một trình tạo slideshow tuyệt vời có thể giúp cho hình ảnh nhảy múa theo nhịp điệu của bài hát mà bạn chọn và tạo ra một kiểu slideshow nhạc hoàn hảo kèm theo hình ảnh. Với TapSlide, bạn có thể trở thành người lưu giữ ký ức, chuyển các hình ảnh thành vật lưu niệm. Hãy kể bất cứ câu chuyện nào mà bạn muốn.

music video maker with fx

Download Music Video Maker with FX - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android

Music Video Maker with FX còn hơn một công cụ lưu giữ ký ức giúp bạn kể lại những câu chuyện về cuộc đời, ghi lại dấu ấn về những con người, những sự kiện cũng như những ký ức sống mãi trong bạn. Hiệu ứng hoạt họa hấp dẫn tạo thêm chiều sâu và quy mô, truyền tải cảm xúc và bối cảnh, góp phần tạo nên những bức ảnh thật đặc biệt của bạn. Vui vẻ, đơn giản và dễ sử dụng, không cần phải tốn nhiều công sức để tạo ra một slideshow nhạc hoàn hảo.

Các tính năng chính của Music Video Maker with FX:

Bạn có thể thêm bài hát từ thư viện nhạc của chúng tôi hoặc của riêng bạn.

- Chọn bộ sưu tập hình ảnh đa dạng.

- Nhiều bộ lọc đẹp giúp cho slideshow nhạc của bạn trông như một bộ phim.

- Thêm chữ trên các bức ảnh và hình ảnh để tạo một video hoặc slideshow với phụ đề. Có nhiều phông chữ có sẵn. Bạn cũng có thể thay đổi màu của phụ đề.

- Nhiều công cụ làm nổi bật giúp tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp.

- Thu và phóng. Hãy để cho người xem tập trung vào điểm nhấn mà bạn muốn.

Ứng dụng liên quan:

Nhắc tới công cụ tạo video từ ảnh hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới phần mềm Proshow Producer cực kỳ nổi tiếng trên PC, đặc biệt Proshow Producer cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa nâng cho bạn một sản phẩm video mang tính nghệ thuật rất cao.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Video Maker with FX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music video maker with fx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Video Maker with FX Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Storyo 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại
  • Mostory 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm