download Musixmatch Cho Android

Musixmatch

 Cho Android

Download Musixmatch - Xem lời bài hát trên các ứng dụng nghe nhạc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/04/2023

Musixmatch là một công cụ có khả năng hiển thị lời bài hát với chế độ thông minh trên nhiều ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng như Spotify, Youtube, Pandora, Apple Music, SoundCloud hay Google Play Music. Với kho nhạc phong phú và việc xem lời bài hát theo quá trình phát bài hát, những người yêu nhạc sẽ có những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.


Musixmatch là công cụ hỗ trợ rất hữu ích cho việc nghe nhạc trên trang Youtube và rất nhiều ứng dụng nghe nhạc phổ biến khác, trong đó có Spotify, Soundcloud, Apple Music và Google Play Music với khả năng hiển thị lời bài hát trên màn hình. Với Musixmatch, bạn có thể bật bài hát yêu thích từ ứng dụng và lời bài hát sẽ tự động hiển thị trên màn hình khoá. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng GetMusic để tìm và xem lời bài hát trên Youtube. Phần mềm GetMusic cho phép xem lời bài hát trên rất nhiều trang nhạc khác nhau.

download musixmatch

Tải Musixmatch, tìm tên, nhận diện bài hát qua giai điệu, lời nhạc

Musixmatch lyrics finder cho iPhone sẽ tự động hiển thị lời bài hát khớp với video bài hát, thay đổi font chữ hoặc màu sắc của lời bài hát để làm sinh động cho quá trình nghe nhạc của bạn. Kho bài hát của ứng dụng này cực kỳ phong phú với hơn 7 triệu lời bài hát khác nhau. 

Musixmatch có khả năng dịch lời bài hát cho 32 thứ tiếng, trong đó có tiếng Việt. Khi xem lời bài hát, người dùng cũng nên lưu ý rằng lời bài hát sẽ được hiển thị dựa trên tên của video, cho nên tên video chính xác thì mới có thể xem được lời. Ngoài ra, quý vị cũng có thể tham khảo thêm công cụ LyricsGetter tìm lời bài hát theo yêu cầu. Sử dụng LyricsGetter, bạn có thể tìm được lời của bài hát theo tên bài hát, tên nghệ sĩ và các tác phẩm liên quan.

Các tính năng chính của Musixmatch:

- Hiển thị lời bài hát trên video YouTube, Spotify, Pandora, Google Play Music, SoundCloud, ...
- Tự động hiển thị lời khớp với video bài hát.
- Khả năng đổi font chữ, màu sắc chữ của lời bài hát.
- Kho bài hát hơn 7 triệu bài.
- Dịch lời bài hát ra hơn 32 thứ tiếng.
- Nhận diện lời bài hát đang được phát xung quanh.
- Tìm kiếm ca khúc chỉ với một câu trong lời bài hát.


Liên kết tải về - [132,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm tìm hiển thị lời bài hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có sở thích nghe nhạc và ngân nga lời theo bài hát đó, tuy nhiên nếu như bạn không thuộc hết lời thì sẽ phải làm như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây với những phần mềm tìm hiển thị lời bài hát tốt nhất hiện nay sẽ hỗ trợ bạn tìm lời của bài hát đó và hiển thị chúng ngay trên Windows Media Player. Thật tuyệt vời phải không? mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Mẹo hiển thị lời bài hát trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tiện ích hỗ trợ dịch vụ chia sẻ video Youtube lớn nhất này, trong đó cũng có rất nhiều mẹo để hiển thị lời bài hát trên Youtubethông qua các tiện tích hỗ trợ trên các trình duyệt web như Chrome, hay Firefox.
  • Hiển thị lời bài hát Youtube trên trình duyệt Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Microsoft Edge là một trình duyệt web do Microsoft phát triển dành riêng cho Windows 10 với rất nhiều tính năng hay. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng một tính năng rất hữu ích đó là hiển thị lời bài hát trên Youtube trên Edge, trình duyệt độc quyền giành hco Windows 10.
  • Lời bài hát Yếu Đuối Cho Ai Xem
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Lời bài hát Yếu Đuối Cho Ai Xem được Nguyễn Văn Trung sáng tác và N Ly thể hiện, đang lọt vào top 11 #Zingchart. Bài hát nhạc trẻ có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trữ tình đã và đang chinh phục được nhiều người nghe.
  • Lời bài hát Em Muốn Cho Anh Xem Này
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    MV Em Muốn Cho Anh Xem Này được Nhã Tiên cho ra mắt nhằm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp với vai trò làm ca sĩ, lời bài hát Em Muốn Cho Anh Xem Này do Đỗ Hiếu sáng tác, MV được đánh giá là có nhiều cảnh nóng, gây phản cảm cho người xem.
  • Xem bình luận trên Youtube
    Để xem bình luận trên YouTube ở những video bạn đã tải lên để thống kê được lượng hiển thị và số người quan tâm tới video đó bạn có thể cài đặt tính năng theo dõi comment trên youtube để kịp thời trả
  • Lời bài hát Người đứng xem
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài hát Người đứng xem với sự thể hiện của thí sinh Hoàng Kiều Trang đã gây xúc động cho các HLV và khán giả theo dõi chương trình. Việc lựa chọn ca khúc Người đứng xem là ý đồ của Hoàng Kiều Trang khi muốn qua chương trình truyền đi thông điệp ý nghĩa về những người trong cộng đồng GLBT.
  • Top phần mềm xem ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm xem ảnh đáp ứng nhu cầu hiển thị hình ảnh trên máy tính của bạn, do vậy khá khó để có thể lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp. Nếu bạn đang lăn tăn về điều này thì cùng xem gợi ý Top phần mềm xem ảnh tốt nhất trong bài viết dưới đây.
  • Lời bài hát Hãy Xem Là Giấc Mơ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ca khúc Hãy xem là giấc mơ do Chu Bin thể hiện là một trong số những ca khúc khá hay với nội dung buồn đau trong tình yêu, khi phải chia hai lối. Giọng ca ấm áp, lời bài hát ý nghĩa sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất, hãy cùng lắng nghe ca khúc Hãy xem là giấc mơ dưới đây.
  • Sửa lỗi tên đồng đội hiển thị sai trong Rules of Survival
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong nhiều trường hợp bạn sẽ thấy tên đồng đội hiển thị sai và rất khó nhìn. Làm thế nào để sửa tên đồng đội hiển thị sai trong game Rules Of Survival? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.
  • Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cách hiển thị số điện thoại trên Zalo là tính năng được nhiều người sử dụng, giúp lấy được số điện thoại của bạn bè trên Zalo dễ dàng, từ đó tiện liên lạc bằng số điện thoại khi cần mà không thể liên lạc qua Zalo được. Nếu bạn chưa biết cách hiển thị số điện thoại trên Zalo thì Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Lời bài hát Để xem được bao lâu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lời bài hát Để xem được bao lâu là phần dự thi của Gin Tuấn Kiệt trong tập 10 chương trình Sing My Song 2018. Với chủ đề mạng xã hội, Gin đã có những bước đột phá mới trong phong cách sáng tác và biểu diễn của mình, giúp anh nhận được rất nhiều lời khen từ các HLV của chương trình. Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Để xem được bao lâu và tham gia bình chọn ủng hộ cho Gin Tuấn Kiệt.
  • Lời bài hát Horizon - ATEEZ
    MV ca khúc Horizon trong album TREASURE đã được nhóm ATEEZ tung ra thên thị trường Kpop mang đến cho người hâm mộ ca khúc hay, ý nghĩa. Cùng Taimienphi.vn cập nhật lời bài hát Horizon và lắng nghe
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musixmatch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musixmatch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musixmatch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm