download NetTraffic Portable 1.66.2

NetTraffic Portable

 1.66.2

Download NetTraffic Portable - Theo dõi lưu lượng mạng, quản lý băng thông

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2021

NetTraffic Portable là ứng dụng kiểm soát lưu lượng dữ liệu cung cấp mọi thông tin chính xác liên quan đến lưu thông dữ liệu, cho phép bạn quản lý băng thông mạng qua một cửa sổ biểu đồ nhỏ. NetTraffic Portable không yêu cầu cài đặt và không để lại dữ liệu rác trong registry của hệ thống - đây cũng là một trong những điểm cộng của ứng dụng.


NetTraffic Portable là phiên bản không cần cài đặt của ứng dụng NetTraffic, với tính năng chính là quản lý băng thông mạng và giám sát tốc độ truyền tải dữ liệu. Ứng dụng chạy trên khay hệ thống và hiển thị một cửa sổ nổi biểu diễn thông tin về lưu thông mạng qua đồ họa, cũng như tốc độ tải và đăng tải dữ liệu. Các cột trong biểu đồ này được đánh mã màu riêng, nhờ thế người dùng dễ dàng theo dõi phần trăm giữa các gói tải và đăng tải, và hoạt động của background.

NetTraffic Portable cung cấp nhiều tùy chọn cài đặt cấu hình, bắt đầu từ các đơn vị lưu lượng cần sử dụng và các giao diện mạng cần kiểm soát. Ở chế độ mặc định, ứng dụng hiển thị dữ liệu cho mọi giao diện dò tìm được. Ngoài ra, với NetTraffic Portable bạn có thể thay đổi loại biểu đồ nếu không thích phiên bản mặc định: thay đổi style, màu sắc, điều chỉnh độ trong suốt của biểu đồ, v.v.

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng và quản lý băng thông hiểu quả, NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Các tính năng chính của NetTraffic Portable:

- Kiểm soát việc lưu thông dữ liệu.

- Quản lý băng thông mạng.



Liên kết tải về - [210 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetTraffic Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nettraffic portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetTraffic Portable 1.66.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm