download Vua Pháp Thuật GOSU Cho Android

Vua Pháp Thuật GOSU

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Vua Pháp Thuật GOSU - Game đấu tướng pháp sư phong cách manga

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2019

Vua Pháp Thuật GOSU là tựa game chiến thuật đấu tướng đến từ nhà phát hành GOSU với nội dung dựa trên bộ manga Shaman King nổi tiếng đã thu hút nhiều thế hệ game thủ Việt, với nhân vật chính là những pháp sư. Nhiệm vụ của người chơi trong Vua Pháp Thuật GOSU là lựa chọn hóa thân vào các lớp nhân vật khác nhau, thu thập các Tinh Linh và trải nghiệm hành trình khám phá thế giới pháp thuật thần bí.


1. Giới thiệu về Vua Pháp Thuật GOSU

Vua Pháp Thuật GOSU Mobile là tựa game di động được chuyển thể từ truyện tranh, đồng thời cũng là game đấu tướng đề tài pháp sư trên Mobile đầu tiên tại Việt Nam. Người chơi được lựa chọn hóa thân vào trong 3 class nhân vật: Thợ Săn, Minh Vận, Võ Sĩ để thu thập và điều khiển các linh hồn, đựa họ và đội hình chiến đấu, tham gia các đấu trường PVP hay các phụ bản PVE. Lối chơi của game đi theo cơ chế đánh theo lượt cổ điển, kết hợp chức năng auto nên người chơi không phải mất công quá nhiều khi dẫn dắt nhân vật.

Hỏa Long Pháp Sư cũng là game đấu tướng dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng Fairy Tail huyền thoại đã được nhiều thế hệ bạn đọc yêu thích, nhiệm vụ của người chơi trong Hỏa Long Pháp Sư là chiêu mộ nhân vật, sắp xếp họ vào các đội hình chiến đấu phù hợp để phát huy hiệu quả tối đa.

tai vua phap thuat gosu

Vua Pháp Thuật GOSU - Game đấu tướng pháp sư phong cách manga

Vua Pháp Thuật GOSU là môi trường và là cơ hội để mỗi người chơi thể hiện chiến thuật đỉnh cao của mình trong việc bày binh bố trận, sáng tạo đội hình các tinh linh, tận dụng, kết hợp skill nhân vật với mục đích cuối cùng là tạo sự áp đảo trước các đối thủ trên các chiến trường, giành chiến thắng ngoạn mục. Khi tải game Vua Pháp Thuật GOSU người chơi sẽ được mãn nhãn trước những trận đấu đỉnh cao giữa các loại pháp sư, các màn chơi càng về sau càng được nâng cao về độ khó, đó cũng là sức lôi cuốn không giới hạn của game

download vua phap thuat gosu

Vua Pháp Thuật GOSU với nhiều lớp nhân vật độc đáo

Vua Pháp Thuật GOSU không chỉ có những nội dung hấp dẫn mà còn ghi điểm với đồ họa Manga Nhật Bản điển hình, khiến cho các nhân vật trở nên linh hoạt và đáng yêu hơn trên các chiến trường. Game còn tích hợp thêm hệ thống điểm Tốc đánh, Hợp thể xuất combo và Niệm chú gọi Linh hồn trợ chiến.Vua Pháp Thuật GOSU là nơi sản sinh ra những pháp sư - gọi là những Shaman vĩ đại nhất, mục tiêu của mỗi người chơi là tạo ra Shaman King thực thụ sau các trận đấu.

2. Code game Vua Pháp Thuật GOSU:

Vua Pháp Thuật GOSU gồm các phiên bản tải Vua Pháp Thuật GOSU cho Android và tải Vua Pháp Thuật GOSU cho iPhone tùy theo thiết bị mà bạn lựa chọn download, đồng thời theo dõi cách nhận và nhập Code Vua Pháp Thuật GOSU được TAIMIENPHI.VN trình bày chi tiết, cập nhật liên tục.

3. Vua Pháp Thuật GOSU có gì ấn tượng?:

- Game đấu tướng Mobile đề tài pháp sư.
- Lựa chọn nhập vai Thợ Săn, Minh Vận, Võ Sĩ.
- Cơ chế đánh theo lượt cổ điển.
- Thu thập linh hồn, sắp xếp đội hình chiến đấu.
- Đồ họa đậm chất Manga Nhật Bản.

4. Game liên quan

Ngạo Kiếm Vô Song cũng là game đến từ nhà phát hành GOSU tái hiện thế giới kiếm hiệp sinh động được thể hiện qua nền đồ họa đơn giản nhưng đẹp mắt, người chơi Ngạo Kiếm Vô Song được lựa chọn các môn phái đa dạng, trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Vua Pháp Thuật GOSU [Update]
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các Shaman đã chuẩn bị cho cuộc chiến trở thành Vua Pháp Thuật GOSU khi game ra mắt chính thức vào ngày 4/6/2021 tới đâu rồi? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài biết bên dưới của Taimienphi để nhận toàn bộ phần thưởng từ việc sử dụng Code Vua Pháp Thuật GOSU này nhé.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • 10 Code Đấu Tướng VNG mới nhất nhận vàng, exp, pha lê miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ngay sau khi đăng nhập Đấu Tướng VNG game thủ có thể sử dụng Giftcode, đổi Code Đấu Tướng VNG mới nhất nhận tướng Long Vương 5 sao cực kỳ xịn sò. Mỗi mã Code Đấu Tướng VNG có giá trị và số lượng vật phẩm đính kèm riêng, chính vì thế bạn nên nhập hết để không bỏ lỡ bất kỳ món quà nào từ NPH VNG.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vua Pháp Thuật GOSU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vua pháp thuật gosu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vua Pháp Thuật GOSU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm