download Notenik for Mac 2.9

Notenik for Mac

 2.9

Download Notenik for Mac - Tạo, chỉnh sửa và quản lý ghi chú

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/04/2018

Notenik for Mac là ứng dụng Java hỗ trợ tính năng tạo, chỉnh sửa và quản lý ghi chú, giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Các ghi chú được tạo bằng Notenik for Mac sẽ được lưu dưới dạng văn bản thuần túy, cho phép chỉnh sửa và đồng bộ ghi chú giữa nhiều thiết bị qua các dịch vụ như Dopbox.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của ứng dụng tạo ghi chú Notenik for Mac là khả năng xử lý đồng thời hàng loạt ghi chú, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi quản lý chúng. Với Notenik for Mac, bạn có thể tạo các thư mục chứa ghi chú không giới hạn cũng như nhúng các tag tùy theo nhu cầu sử dụng.

QuickNote for Mac cũng là ứng dụng tạo ghi chú trên Mac được nhiều người sử dụng, với tùy chọn nhiều loại font chữ, tích hợp tính năng kiểm tra chính tả, bên cạnh đó QuickNote for Mac còn đồng bộ các ghi chú trên đám mây để truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau.

Notenik for Mac cho phép bạn tạo thư mục riêng chứa các bookmark, và sắp xếp chúng theo các tag tương ứng, tương tự như các ứng dụng tạo ghi chú khác, File ghi chú của ứng dụng có định dạng dễ đọc và dễ chỉnh sửa.

Các tính năng chính của Notenik for Mac:

- Tạo và quản lý ghi chú.

- Lưu ghi chú dạng văn bản thuần túy.

- Nhúng tag vào ghi chú.

- Xử lý đồng thời nhiều ghi chú.



Liên kết tải về - [90.14MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notenik for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notenik for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notenik for Mac 2.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm