download PC ShutDown Timer 1.1

PC ShutDown Timer

 1.1

Download PC ShutDown Timer - Thiết lập thời gian tự động tắt máy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/10/2017

PC ShutDown Timer là công cụ khởi động và tắt máy tự động, hỗ trợ người dùng lập trình tùy chọn bật/tắt máy tính ở thời điểm xác định. Ứng dụng không giới hạn thời gian và cung cấp tùy chọn giá trị cài sẵn, kích hoạt cảnh báo và cho phép hủy tác vụ dễ dàng.


PC ShutDown Timer là ứng dụng hỗ trợ tắt máy tính tự động trong thời gian người dùng rời khỏi máy trong khi máy đang chạy như diệt virus hay tiến hành cập nhật hệ điều hành (Windows).

PC ShutDown Timer có 4 tính năng, bao gồm tắt máy ở chế độ "Sleep" hay "Hibernate" (chế độ ngủ), Restart (khởi động lại) hoặc chế độ Shut down để tắt máy hoàn toàn. Phần mềm PC ShutDown Timer yêu cầu người dùng nhập số phút trước khi khởi động bộ hẹn giờ đếm ngược theo nhu cầu và không giới hạn thời gian.

Counter Timer cũng là phần mềm tự động tắt máy và có nhiều tính năng tương tự với ứng dụng trên, với Counter Timer bạn có thể thiết lập các chế độ Shutdown PC, logoff PC, reboot PC,Standby PC... để bảo vệ hệ thống, tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho máy tính của mình.


PC ShutDown Timer
Download PC ShutDown Timer - Thiết lập thời gian tự động tắt máy

 

Một tùy chọn khác trên PC ShutDown Timer là lựa chọn giá trị trên tab "Static Time", cung cấp khoảng thời gian cài sẵn bắt đầu từ 5 phút lên đến 1 tuần.

Ngoài ra GShutdown cũng là công cụ thú vị để bạn hẹn giờ tắt máy tính khi bận việc không thể thao tác trực tiếp, với GShutdown bạn sẽ yên tâm hơn khi máy tính của bạn không phải hoạt động 24/24.

Những tính năng chính của ứng dụng PC ShutDown Timer:

- Khởi động và tắt máy tự động

- Tùy chọn 4 chế độ: Sleep, Hibernate, Restart và Shut down

- Không giới hạn thời gian và cung cấp tùy chọn giá trị cài sẵn

- Kích hoạt cảnh báo trong 10 giây cuối


Liên kết tải về - [74 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PC ShutDown Timer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC ShutDown Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc shutdown timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC ShutDown Timer 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm