download Penumbra Free Full Game 1.1

Penumbra Free Full Game

 1.1

Download Penumbra Free Full Game - Game khám phá khu hầm mỏ bí ẩn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2018

Penumbra Free Full Game là game kết hợp cả ba yếu tố phiêu lưu - sinh tồn - kinh dị, đưa game thủ bước vào khu vực hầm mỏ đầy bí ẩn và khám phá những sự kiện kỳ lạ xảy ra với những con người nơi đây. Không giống hầu hết các game một người chơi khác, Penumbra Free Full Game không trang bị vũ khí cho game thủ để xử lý các tình huống nguy hiểm, thay vào đó, game thủ sẽ phải khai thác các vật dụng và giải đố.


Penumbra Free Full Game mở đầu với lời tự thuật ngắn gọn của philip - một nhà vật lý học, liều mình khám phá vùng đất bỏ hoang ở Greenland sau khi vô tình tìm thấy lá thư từ người cha được cho là đã chết của mình. Sau khi đến nơi này, philip phải đối mặt với cái lạnh không thể chịu nổi, buộc anh phải trú ẩn trong hầm mỏ dường như bỏ hoang.

Là tựa game vui và đơn giản trong cách chơi, Slither IO là game rắn săn môi với nội dung gần giống như các game trên điện thoại Nokia đời đầu được nhiều người yêu thích, trong game Slither IO nhiệm vụ của bạn là điều khiển một chú rắn di chuyển trong khu vực chơi và ăn các con mồi là các chấm nhiều màu sắc.

 

Penumbra Free Full Game
Download Penumbra Free Full Game - Phần mềm Game khám phá khu hầm mỏ bí ẩn

 

Khám phá hầm mỏ trong Penumbra Free Full Game, philip dần chắp nối câu chuyện và biết đến sự tồn tại của một loại độc tố thần kinh và các sinh vật đột biến. Anh gặp Red - một người đàn ông loạn trí hứa hẹn sẽ giúp anh tìm kiếm người cha với giá cao và những sự kiện kỳ lạ vẫn tiếp diễn trong hầm mỏ.

Nhiệm vụ chính trong Penumbra Free Full Game là thu thập các vật dụng và giải đố; đồng thời game thủ có thể tương tác với hầu hết các vật dụng xung quanh, kéo và di chuyển thùng, mở ngăn kéo bàn, nhặt công cụ trợ lực mở cửa hay cố định máy phát điện, v.v.

Nếu yêu thích game lái xe thì Euro Truck Simulator sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vừa là để giải trí vừa để thỏa mãn niềm đam mê du lịch và lái xe của bạn, trong Euro Truck Simulator bạn sẽ có cơ hội được phiêu lưu khám phá những địa điểm tuyệt vời nhất của châu Âu.

Các tính năng chính của Penumbra Free Full Game:

- Tương tác các vật dụng thông thường.

- Thu thập vật dụng và giải đố.


Liên kết tải về - [156 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Penumbra Free Full Game - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Penumbra Free Full Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat penumbra free full game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Penumbra Free Full Game 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm