download Phần mềm quản lý bán hàng Abit Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Abit

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Abit - quản lý bán hàng, chi phí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Abit được nhiều người dùng đánh giá cao bởi những tính năng, tiện ích hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu của các nhà quản lý công việc bán hàng hiện nay. Với khả năng tự động tạo đơn hàng, quản lý đơn hàng theo các trạng thái khác nhau, khả năng tính chi phí đơn hàng trong một thời gian ngắn,..Phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ là phần mềm cung cấp cho các bạn những giải pháp bán hàng toàn diện, giúp đem lại hiệu quả bán hàng cao nhất.


Được xem là một người bạn đồng hành không thể thiếu của các doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng Abit ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng, giúp người dùng có thể xây dựng Website nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí. Với phần mềm quản lý bán hàng Abit, các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm tra, quản lý comment, chốt sales, thực hiện các chức năng bán hàng trên Facebook, Website một cách hiệu quả.

phan mem quan ly ban hang abit

Những tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng Abit:

- Có khả năng tự động tạo các đơn hàng, thống kê những thông tin chi tiết như thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý comment của khách hàng,...
- Tự động like, trả lợi, ẩn comment của khách hàng để tránh tình trạng mất khách.
- Theo dõi được các đơn hàng và tính toán được doanh số bán hàng cụ thể.
- Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp tự động kết nối các tài khoản Facebook.
- Kết nối tổng đài, nghe lại lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phần mềm quản lý bán hàng Abit giúp các chủ cửa hàng có thể tiết kiệm được thời gian chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng luôn có cảm giác hài lòng khi mua hàng.
- Tự động tạo đơn hàng với những comment có số điện thoại, giúp trả lời một cách linh hoạt, phù hợp với mong muốn của khách hàng.
- Vừa có thể chat với khách hàng vừa có thể trò chuyện trực tiếp bằng điện thoại.
- Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phần mềm quản lý bán hàng Abit cho phép khả năng tự động chuyển đơn hàng theo ngày qua hệ thống vận chuyển bưu điện chỉ bằng những thao tác đơn giản.
- Tự động cập nhật các trạng thái đơn hàng trả về từ bưu điện, có thể kết nối giao hàng trong và ngoại tỉnh.

Với phần mềm quản lý bán hàng Abit, các chủ cửa hàng có thể xem cụ thể những báo cáo bán hàng, số đơn hàng đã nhận được từ quảng cáo để tính kết quả quảng cáo. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng Abit cũng giúp xuất ra các báo về tổng về đơn hàng, kết quả cụ thể các đơn hàng chốt của Telesale để qua đó có thể tính được mức lãi - lỗ chi tiết và chính xác nhất.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, sự ra đời và lớn mạnh của các trang mạng xã hội, con người đã biết tận dụng và khai thác triệt để những thành tựu khoa học phục vụ cho việc kinh doanh, buôn bán của mình, trong đó, lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Abit sẽ giúp các chủ shop có thể quản lý được hoạt động bán hàng trên Facebook, trên các trang web một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí, tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng.

Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng Abit, phần mềm quản lý bán hàng Epos cũng là một phần quản lý bán hàng có chất lượng tốt, được nhà doanh nghiệp hiện nay lựa chọn, phần mềm quản lý bán hàng Epos nâng cao hiệu quả quản lý bán hàng theo doanh thu, quản lý được thông tin khách hàng, linh hoạt thay đổi tính năng hệ thống...Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phần mềm chuyên thực hiện chức năng  quản lý bán hàng dù là bán buôn, bán lẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau, thống kê hàng tồn kho tự động, mọi lúc mọi nơi, tích hợp với máy đọc mã vạch, máy in.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Abit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng abit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Abit Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm