download Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop - Theo dõi thu chi, tính tiền siêu thị

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2020

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop là một trong số những phần mềm tính tiền được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được đánh giá là phần mềm hoạt động ổn định, mức độ báo cáo chính xác, nhanh chóng cùng với rất nhiều những tính năng hỗ trợ hữu ích cho công việc. Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho người sử dụng.


Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop có rất nhiều những tính năng đặc biệt đó là quản lý các thông tin có liên quan đến các mặt hàng cũng như có khả năng in mã vạch và sử dụng mã vạch trong quá trình quản lý hàng hóa. Phần mềm còn có khả năng quản lý khách hàng cũng như nhà cung cấp cùng với việc quản lý thông tin nhập hàng, trả hàng, bán sỉ và lẻ hàng hóa, quản lý doanh số, cho phép bán hàng theo triết khấu, quản lý thông tin chi tiết của các mặt hàng bất kỳ cùng với việc tổng hợp, thống kê báo cao doanh thu, lợi nhuận đều được trình bày chi tiết và cụ thể nhất.

Những chức năng này khá giống với phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft hỗ trợ các nhà quản lý chuỗi các hệ thống siêu thị, quản lý tại bất cứ đâu trên mọi thiết bị thông minh, phần mềm tính tiền siêu thị Mini Dân Trí Soft còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...


Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop
Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop

 

Với phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop sẽ góp phần làm giảm bớt các gánh nặng công việc, tiết kiệm tối đa công sức lao động của con người, tạo được sự tin tưởng của người dùng cũng như thực hiện các phương pháp tính toán, quản lý nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm Goodshop giúp cho đội ngũ nhân viên thực hiện công việc, phụ vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp, các dịch vụ khoa học hơn. Đối với người quản lý giúp giảm thiểu tối đa thời gian, có thể quản lý bất cừ đâu trên mọi thiết bị.

Ngoài ra phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop còn có khả năng báo cáo rõ ràng cùng với khả năng mở rộng quy mô cũng như kiểm soát các vấn đề, nhập hàng, xuất hàng, tồn hàng hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO giúp quản lý thu chi, thanh toán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị nhỏ, đảm bảo cho việc tính tiền được nhanh chóng và chính xác, phần mềm tính tiền siêu thị mini SUNO tạo các báo cáo thống kê cụ thể về lịch sử bán hàng và thanh toán tiền hàng, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát tài chính.


Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini goodshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Goodshop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm