download Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART Mới nhất

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART

 Mới nhất

Download Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART - Quản lý bán hàng, tính tiền siêu thị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART là một trong số những phần mềm tính tiền được ứng dụng rộng rãi tại các siêu thị, hỗ trợ việc bán hàng thông qua tích ứng đầu đọc mã vạch, in mã vạch tự động và chuyên dụng cùng với các khả năng phù hợp với nhu cầu công việc của người dùng. Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART còn giúp giảm bớt thời gian làm việc cũng như tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo công việc kinh doanh vẫn diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.



Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm quản ý doanh thu, quản lý cụ thể theo ngày tháng thời gian cụ thể, việc báo cáo doan số của nhân viên cũng như việc quản lý công nợ, mọi vấn đề về công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, tất cả đều được tổng hợp và cập nhật chi tiết theo những thống kê chi tiết trên phần mềm. Việc quản lý hàng hóa, hạn sử dụng việc chi tiết từng lô hàng từ khi nhập vào đến khi bán ra, việc hàng hóa tồn kho cũng được thông báo cụ thể và đưa ra những hướng giải quyết hợp lý nhất.

Phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET cũng có nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ các nhà quản lý chuỗi các hệ thống siêu thị, quản lý tại bất cứ đâu trên mọi thiết bị thông minh, phần mềm tính tiền siêu thị mini S MART.NET còn tích hợp chức năng quản lý kho hàng gồm hàng tồn kho, hàng nhập xuất hàng ngày, quản lý ca làm việc nhân viên, theo dõi doanh thu...

Với những tính năng quản lý và hệ thống cảnh báo cân nhắc công việc được cài đặt chi tiết theo nhu cầu và mục đích của người dùng. Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART có khả năng tùy biến theo hệ thống và đặc thù vì thế những công việc chỉnh sửa cũng như sao lưu dữ liệu luôn được đảm bảo tính chính xác và tính bảo mật luôn cao nhất. Việc sử dụng dễ dàng và tiện lợi của phần mềm SKYMART cũng có khả năng phân quyền sử dụng đảm bảo công việc diễn ra theo đúng với mục đích của người dùng.

Không chỉ có thể phần mềm này còn rất nhiều những tính năng hữu ích khác hỗ trơ tốt cho công việc như, phù hợp với mọi thiết bị cũng như hỗ trợ quản lý từ xa, vì thế đảm bảo được việc kiểm soát toàn bộ các hoạt động cũng như các công việc của cửa hàng. Bạn cũng có thể tham khảo phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS được áp dụng cho các cửa hàng tạp hóa với rất nhiều những tính năng các bạn có thể ứng dụng vào công việc của mình tốt nhất, phần mềm tính tiền tạp hóa LVPOS giúp giảm thiểu những thất thoát trong quá trình mua bán, trao đổi hàng hóa.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tính tiền siêu thị mini skymart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tính tiền siêu thị mini SKYMART Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm