download Phantasy Star Classics Cho Android

Phantasy Star Classics

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1424
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Phantasy Star Classics - Game nhập vai tiêu diệt quái vật

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2020

Phantasy Star Classics thuộc thể loại game nhập vai trong đó bạn sẽ trở thành những chiến binh anh hùng sắn sàng dấn thân vào những vùng đất hoang dã để đối mặt với những hầm ngục đáng sợ với những sinh vật đột biến và thảm họa thiên nhiên tàn khốc. Phantasy Star Classics sẽ cung cấp cho các game thủ những loại vũ khí hiện đại để đối mặt với nhiều kẻ thù khác nhau.


1. Giới thiệu về Phantasy Star Classics

Phantasy Star Classics mang những đặc điểm đặc trưng của dòng game Sega với cơ chế chiến đấu theo lượt trên đồ họa 16-bit cổ điển, người chơi sẽ lần lượt khám phá và phiêu lưu đến những vùng đất có những sinh vật đột biến đáng sợ, lũ lụt thảm khốc và các hành tinh có thể nổ tung. Game mang đến các loại vũ khí chiến đấu như kiếm, dao, cung,... kết hợp với những kỹ năng, sức mạnh và cả trí thông minh để đối phó với nhiều kẻ thù như ead Rot, Pug Hit và Slugmess để khôi phục hòa bình cho Hệ thống Sao Algol.

phantasy star classics

Download Phantasy Star Classics trên Android, iPhone, Game nhập vai tiêu diệt quái vật

Phantasy Star Classics hiện đã có các phiên bản II, III và IV với những bối cảnh câu chuyện khác nhau, ở phiên bản Phantasy Star II, người chơi sẽ đối mặt với sự áp bức khủng khiếp dưới bàn tay của một ác quỷ vô danh, ở bản Phantasy Star III, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình rộng lớn, kéo dài đến nhiều thế hệ, còn ở bản Phantasy Star IV, các gamer thủ sẽ bước vào trận chung kết với một thế lực bóng tối ghê gớm nhất, trở thành chiến binh vĩ đại nhất của Motavia, tấn công vào cổng tử thần.

2. Các đặc điểm chính của Phantasy Star Classics:

- Game nhập vai đánh quái, khám phá hầm ngục.

- Chiến đấu với kiếm, dao, cung, và kỹ năng người chơi.

- Nhiều kẻ thù nguy hiểm như Head Rot, Pug Hit và Slugmess.

- Nhiều phiên bản với bối cảnh và nhiệm vụ khác nhau.

- Đồ họa 16 bit cổ điển.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai diệt quái hấp dẫn cho nền tảng di động, trong đó bạn sẽ phải đối mặt với lũ xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ, ngoài ra game Arcane Quest Legends tái hiện bối cảnh chơi chân thực, những màn chặt chém đặc sắc, cốt truyện kịch tính và cuốn hút.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phantasy Star Classics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phantasy star classics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phantasy Star Classics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm