download Picosmos Tools 2.6.0.0

Picosmos Tools

 2.6.0.0

Download Picosmos Tools - Chỉnh sửa ảnh, trang điểm khuôn mặt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/08/2020

Picosmos Tools là ứng dụng cung cấp mọi tính năng cần có ở một phần mềm xử lý ảnh như tích hợp nhiều hiệu ứng đặc biệt, biên tập ảnh, cắt ảnh, ghép ảnh và chụp ảnh màn hình. Tải Picosmos Tools nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đa năng như Picosmos Tools.


Điểm thú vị của Picosmos Tools là ứng dụng sắp xếp từng mục tính năng chính trực tiếp trên giao diện, nhờ thế bạn luôn dễ dàng tìm kiếm nhanh các tính năng muốn xử lý với ứng dụng này như thiết kế trang, biên tập ảnh, hiển thị ảnh (Picosmos Shows), chụp ảnh màn hình, cắt và chia nhỏ ảnh, ghép ảnh, v.v.

Corel PaintShop Pro cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh được đánh giá cao từ người dùng nhờ hệ thống tính năng phong phú như cắt ghép, xóa bỏ chi tiết thừa trên ảnh, xóa mắt đỏ.... ngoài ra Corel PaintShop Pro còn có khả năng tạo ảnh vởi công nghệ HDR, khôi phục và tái chế ảnh cũ.

Picosmos Tools tích hợp trình biên tập ảnh, cho phép bạn thực hiện mọi thao tác xử lý ảnh từ đơn giản đến phức tạp như tạo hiệu ứng điểm ảnh, sửa lỗi mắt đỏ do chụp ảnh flash, thêm khung ảnh, làm mờ một phần ảnh, v.v. Ngoài ra, Picosmos Tools khai thác công nghệ nhận diện gương mặt thông minh, xác định đặc điểm gương mặt nhanh, và trang điểm cho gương mặt trong ảnh đẹp hơn, tạo hình ảnh bắt mắt hơn.

Hoặc Adobe Photoshop Elements cũng là lựa chọn tốt cho việc chỉnh sửa và quản lý ảnh, Adobe Photoshop Elements gắn thẻ phân cấp cho ảnh, quản lý tag ảnh với Smart Tags, tự động phân loại video theo chất lượng thấp, trung bình hoặc cao,…

Các tính năng chính của Picosmos Tools:

- Biên tập ảnh.

- Nhiều hiệu ứng đặc biệt.

- Tính năng phong phú.

- Nhận diện gương mặt.



Liên kết tải về - [40,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picosmos Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picosmos tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picosmos Tools 2.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm