download Pixia 6.51b x64

Pixia

 6.51b x64

Download Pixia - Biên tập, chỉnh màu cho ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2022

Pixia là ứng dụng vẽ cung cấp nhiều tùy chọn và thông số cấu hình chuyên nghiệp dành cho các họa sỹ, nhà thiết kế chuyên nghiệp nhờ tích hợp hàng loạt bộ lọc ảnh, hiệu ứng điều chỉnh màu sắc, hỗ trợ nhiều lớp ảnh, chế độ khử răng cưa cho ảnh, v.v. Điểm trừ duy nhất của Pixia là giao diện khá lỗi thời.


Pixia hỗ trợ nhiều định dạng ảnh thông dụng như BMP, ICO, JPEG, PSD, PNG, TIF, WMF và TGA. Ngoài tính năng xử lý file được lưu trong máy tính, Pixia có khả năng biên tập cả hình ảnh từ máy scan.

Pixia tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa đồ họa chuẩn, vì vậy, bạn sẽ có đủ không gian thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh với chổi cọ, tạo đường, vòng tròn, hình khối, vẽ hình đa giác, hình tròn hay đổ màu vào một vị trí nhất định trong ảnh.

Pixia
Download Pixia - Phần mềm Biên tập, chỉnh màu cho ảnh

Focus Photoeditor cũng là công cụ biên tập ảnh có nhiều tính năng thú vị, có thể loại bỏ các lỗi ảnh hay các pixel bị lỗi, bên cạnh đó Focus Photoeditor còn hỗ trợ thay đổi kích thước ảnh, chỉnh sửa màu sắc ảnh, đổi tên cho tập tin ảnh.

Xét đến bộ lọc ảnh, bạn có thể chọn giữa một trong vô số hiệu ứng lọc ảnh của Pixia như: hiệu ứng mosaic, sepia, sphere mosaic, monotone, v.v cũng như điều chỉnh độ sắc nét của hình ảnh, tạo hiệu ứng đổ bóng, điều chỉnh tông màu của ảnh, độ trong suốt, hay áp dụng chế độ khử răng cửa, thay đổi phổ màu của ảnh, v.v.

Nếu bạn cần đến một công cụ xem ảnh thì ImageGlass sẽ mang đến cho bạn một trình xem ảnh thú vị, có thể phóng to thu nhỏ dễ dàng. Sử dụng ImageGlass, bạn có thể xem nhiều định dạng ảnh khác nhau, ngoài ra còn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội...

Các tính năng chính của Pixia:

- Nhiều bộ lọc ảnh.

- Nhiều hiệu ứng điều chỉnh màu sắc.

- Chế độ khử răng cưa.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pixia - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm