download Pinnacle Studio Ultimate Cho PC

Pinnacle Studio Ultimate

 Cho PC

Download Pinnacle Studio Ultimate - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2020

Pinnacle Studio Ultimate là phần mềm chỉnh sửa video chất lượng cao, chuyên nghiệp nhưng cực kỳ dễ sử dụng. Với giao diện trực quan cùng những tính năng ưu việt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Pinnacle Studio Ultimate sẽ giúp cho việc làm phim của bạn hiệu quả nhất.


Giới thiệu Pinnacle Studio Ultimate:

Với Pinnacle Studio Ultimate, người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh dự án chính xác tới từng khung hình chính. Truy cập những công cụ video và audio mạnh mẽ trong phần mềm chỉnh sửa video cao cấp này. Bạn cũng có thể tăng cường màu sắc và thêm hiệu ứng để khám phá khả năng vô hạn với các công cụ chuyên nghiệp chưa từng thấy, giúp tiềm năng sáng tạo của bạn được bay cao, bay xa.

pinnacle studio ultimate

Download Pinnacle Studio Ultimate - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho máy tính

 

Pinnacle Studio Ultimate nhắm đến những người đam mê ở cấp độ gần chuyên nghiệp, với các tính năng và hiệu ứng chỉnh sửa tuyệt vời như video stop-motion, chỉnh sửa đa điểm và theo dõi chuyển động. Pinnacle Studio Ultimate cũng hỗ trợ nội dung VR 360 độ và tốc độ hiển thị thuộc hàng tốt nhất trong số những phần mềm cùng chức năng hiện nay. Hơn nữa phiên bản mới nhất của phần mềm còn được cải thiện các điều khiển khung hình chính cho phép bạn tùy biến hiệu ứng chuyển tiếp và sáng tạo các tác phẩm cuối cùng.

Các tính năng chính của Pinnacle Studio Ultimate:

- Lớp phủ màu.

- Xóa rung video.

- Chỉnh sửa video 360 độ.

- Hiệu ứng đặc biệt.

- Chỉnh sửa nhiều camera.

- Theo dõi chuyển động.

Ứng dụng liên quan:

VSDC cũng là phần mềm chỉnh sửa video mang tới nhiều tính năng mạnh mẽ mà hoàn toàn miễn phí, với VSDC, bạn có thể chỉnh sửa và tùy chỉnh video clip, audio file và thậm chí cả ảnh, xuất video với chất lượng rất cao.

  • Download App: VSDC

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinnacle Studio Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinnacle studio ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinnacle Studio Ultimate Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm