download Project Password 2022 05 22

Project Password

 2022 05 22

Download Project Password - Khôi phục mật khẩu tài liệu MS Project

Thu Hà  cập nhật: 14/12/2022

Project Password là công cụ giúp bạn truy hồi mật khẩu bảo vệ các tài liệu MS Project có định dạng MPP và các template có định dạng MPT. Project Password khai thác các thuật toán yếu được sử dụng để bảo vệ các tập tin MS Project và MPT và khôi phục mật khẩu bị mất cho các tập tin này.


Tính năng đầu tiên bạn cần biết khi tải Project Password là công cụ có khả năng xóa mật khẩu từ các tập tin được tạo bằng tất cả các phiên bản của Microsoft Project, bao gồm các cả phiên bản mới nhất như MS Project 2016.

Để lấy lại mật khẩu của các tập tin văn phòng bị mất, phần mềm Advanced Office Password Recovery cũng được nhiều người lựa chọn với khả năng tìm kiếm và khôi phục mật khẩu của nhiều loại định dạng tài liệu khác nhau, ngoài ra Advanced Office Password Recovery còn giúp xóa bỏ vĩnh viễn các mật khẩu cũ trong trường hợp cần thiết.


Project Password
Download Project Password - Khôi phục mật khẩu tài liệu MS Project

Project Password có khả năng khôi phục mật khẩu cho các tập tin được soạn thảo bằng MS Project 2003 gần như ngay lập tức, tuy nhiên với các phiên bản sau của MS Project, công cụ sẽ cần mất chút thời gian xử lý. Trong trường hợp không thể khôi phục mật khẩu cho tập tin MS Project 2007 - 2013, ít nhất Project Password vẫn giúp bạn xóa mật khẩu bảo vệ tập tin.

Có thể nói, Project Password không nằm trong top công cụ quá khó hay quá dễ, nhưng chắc chắn hầu hết người dùng đều khôi phục được mật khẩu cho các tài liệu MS Project mà không cần đến các kiến thức tin học hay kỹ năng thực hành máy tính.

Bên cạnh đó, để khôi phục Khôi phục mật khẩu file notebook OneNote, bạn hãy nhờ công cụ OneNote Password trợ giúp với 3 phương thức khôi phục khác nhau, thời gian khôi phục của OneNote Password tùy thuộc vào hiệu suất máy tính và độ dài mật khẩu.

Các tính năng chính của công cụ Project Password:

- Khôi phục mật khẩu cho tài liệu MS Project MPP và template MPT.

- Xóa mật khẩu bảo vệ tài liệu.


Liên kết tải về - [4.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Project Password - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Password 2022 05 22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • fgdump 2,9/5 Trích xuất mật khẩu từ hệ thống
  • Aircrack ng GUI 4,3/5 Bẻ khóa mạng không dây WEP và WPA
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm