download Shaman King Mobile Cho Android

Shaman King Mobile

 Cho Android

Download Shaman King Mobile - Game hành động nhập vai bối cảnh thế giới tâm linh

Thu Hà  cập nhật: 03/05/2022

Shaman King Mobile (Shaman King Funbari Chronicle) là tựa game nhập vai lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản từng được các bạn trẻ thế hệ 8x và 9x yêu mén, tái hiện thế giới tinh linh đặc sắc và hành trình trở thành Vua Pháp Sư của Yoyo. Shaman King Mobile lấy bối cảnh một thế giới tâm linh huyền bí được phô diễn bằng những hình ảnh đồ họa 3D ấn tượng.


1. Giới thiệu Shaman King Mobile

Shaman King Mobile có cơ chế chơi đánh theo lượt, người chơi có thể lựa chọn hóa thân vào những pháp sư khác nhau, mỗi pháp sư đều có tinh linh hộ vệ hay những bí quyết triệu hồi riêng. Shaman King Mobile có đồ họa đậm chất manga với các nét vẽ cũng như các chi tiết được trau chuốt, cốt truyện game cũng bám sát nguyên tác và gợi nhớ lại những phân đoạn đáng nhớ nhất.

Hiện Shaman King Mobile chưa hỗ trợ tại Việt Nam, tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây:

Xem thêm: Cách tải và cài Shaman King Mobile tại Việt Nam

tai shaman king mobile

Shaman King Mobile - Game hành động nhập vai bối cảnh thế giới tâm linh

Trong Shaman King Mobile người chơi sẽ thu thập các nhân vật khác nhau để đối phó với nhiều kẻ thù, nếu kích hoạt thành công các kỹ năng cho mỗi pháp sư, bạn sẽ nhận được phần thưởng chính xác. Game không có đề tài mới lạ nhưng giúp các game thủ tưởng nhớ lại được những ký ước tuổi thơ đáng trận trọng.

2. Game liên quan

Bạn có thể trải nghiệm game Crime Cities nếu yêu thích thể loại viễn tưởng, trong Crime Cities người chơi sẽ phải tìm cách tồn tại trong một thế giới đầy rẫy khủng bố và tội phạm, được hỗ trợ bởi những vũ khí và phương tiện của tương lai.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài Shaman King Mobile tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Shaman King Funbari Chronicle - Hay còn được biết đến với cái tên Shaman King Mobile là tựa game chiến thuật được phát triển dựa trên bộ phim anime cùng tên, hiện tại trò chơi đã phát hành trên các quốc gia nhưng không có Việt Nam, để tải và cài Shaman King Mobile tại Việt Nam các bạn cần thực hiện theo hướng dẫn như sau.
  • Code Võ Luyện Đỉnh Phong mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Luyện Đỉnh Phong là game nhập vai đề tài tiên hiệp có nhiều hoạt động đua top vô cùng hấp dẫn, game thủ sau khi nhập Code Võ Luyện Đỉnh Phong nhận KNB, Tiên Ngọc và hưởng trọn đặc quyền VIP 10, sử dụng nguyên liệu dồi dào tăng lực chiến như vũ bão.
  • Review Black Moon - Hắc Nguyệt Quyền Thần - Bom tấn nhập vai hành động phong cách Anime
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu là một người yêu thích các tựa game nhập vai với phong cách đồ họa anime, Black Moon - Hắc Nguyệt Quyền Thần - Bom tấn nhập vai hành động phong cách Anime là một tựa game dành cho bạn.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shaman King Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shaman king mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shaman King Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm