download SnapSave Cho Android

SnapSave

 Cho Android

Download SnapSave - Tải video Facebook, TikTok, Instagram

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2023

TikTok là một nền tảng chia sẻ video ngắn đang vô cùng phổ biến hiện nay, cho phép bạn đăng các video nhằm mục đích giải trí hoặc kinh doanh, bán hàng. Tuy nhiên, khi tải video từ TikTok về điện thoại, video sẽ bị dính logo TikTok, gây ra nhiều phiền toái. Để giải quyết vấn đề này, hãy sử dụng SnapSave.


SnapSave là một trang web cho phép bạn tải video TikTok, video từ Facebook và Instagram theo định dạng nguyên bản và không có logo/watermark. Website này cũng có cách sử dụng vô cùng dễ dàng khi mà chỉ với vài thao tác đơn giản, video TikTok đã được tải về điện thoại với chất lượng cao.

download snapsave

SnapSave, xóa logo TikTok nhanh chóng

1. SnapSave - Ứng dụng tải video TikTok nhanh chóng

Lý do chính khiến cho SnapSave được nhiều người dùng lựa chọn là khả năng loại bỏ logo của TikTok. Khi tải video theo cách thông thường từ TikTok, video sẽ đi kèm với logo của nền tảng này và không có cách nào xóa bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, SnapSave không chỉ có thể loại bỏ logo đó mà còn đảm bảo chất lượng video.

 tai snapsave

SnapSave, tải video TikTok chất lượng cao

Các thao tác để tải video TikTok bằng SnapSave cũng vô cùng đơn giản. Khi gặp video muốn tải, bạn chỉ cần copy URL của video đó, dán vào trang chủ SnapSave là xong. Lúc này, video sẽ được tự động tải xuống mà không bị dính logo TikTok.

Cuối cùng SnapSave hiện hỗ trợ hầu hết các nền tảng như Android, iOS. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tải video TikTok trên PC bằng cách truy cập SnapSave trên trình duyệt web. Ngoài ra, số lượng video tải xuống cũng không bị giới hạn nên bạn có thể tải bao nhiêu video tùy thích. 

Bên cạnh đó, nếu chưa biết cách tải video TikTok không logo trên điện thoại như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.

2. Tải SnapSave cho PC, Android, iOS

Tải SnapSave cho PC, Android, iOS để sử dụng công cụ tải video TikTok:

- Loại bỏ watermark, logo, giữ nguyên chất lượng video.

- Dễ dàng sử dụng.

- Tương thích mọi nền tảng.


Liên kết tải về - [18.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapSave được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapsave là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapSave Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • x2convert 3/5 Trang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh
  • FB Video Download Free 3/5 Ứng dụng tải video Facebook cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm