download Sniper Arena Cho Android

Sniper Arena

 Cho Android

Download Sniper Arena - Game bắn tỉa trực tuyến nhiều người chơi di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

Sniper Arena là tựa game bắn tỉa trực tuyến nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn cho di động, tham gia Sniper Arena, bạn sẽ được cạnh tranh với hàng ngàn sát thủ bắn tỉa trên toàn thế giới, thưởng thức các cuộc chiến thú vị và cố gắng leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.



Sniper Arena mang đến cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh 3D ngoạn mục. Những khẩu súng bắn tỉa tốt nhất thế giới, vô cùng chân thực ngay cả những chi tiết nhỏ, 4 địa điểm chiến đấu tuyệt đẹp với các vị trí bắn tỉa đích thực... Tất cả đều được thiết kế đẹp mắt nhờ sự logic và cân bằng

sniper arena

Tải Sniper Arena - Game bắn tỉa online cho Android

Cách điều khiển trong game bắn súng Sniper Arena cũng khá dễ dàng và trực quan chỉ với với thao tác vuốt, zoom và bắn. Cạnh tranh trong 3 chế độ chơi với tối đa 8 đối thủ thực sự trên bản đồ. Ai bắn được nhiều kẻ thù nhất sẽ giành chiến thắng. Thêm nữa, game thủ còn có thể phát triển sự nghiệp bắn tỉa của mình với nhiều nhiệm vụ hàng ngày và hệ thống xếp hạng chi tiết. Mở khóa và nâng cấp thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại.

sniper arena 2

Download Sniper Arena cho iPhone - Game bắn tỉa trực tuyến nhiều người chơi di động

Ngoài ra, người chơi Sniper Arena có thể liên minh với bạn bè để tạo ra một đội quân mạnh mẽ, đưa họ lên đỉnh của bảng xếp hạng, đánh bại các đội khác và giành chiến thắng. Trò chơi bao gồm các trận đấu trực tuyến thời gian thực với người chơi khác trên toàn cầu. Máy chủ được chia sẻ cho bất kỳ thiết bị di động nào , đồng thời hỗ trợ chát trực tiếp.

Bạn tham khảo thêm Liên Quân mobile, tựa game chiến thuật đồng đội hấp dẫn cho di động, Liên Quân Mobile đã thu hút hàng triệu game thủ khắp thế giới và cán mộc game mobile có doanh thu cao nhất hiện nay.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AWP Mode 3/5 Game bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Sniper Fury 3/5 Game bắn tỉa cực hấp dẫn đến từ nhà phát hành Gameloft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm