download Sở Kiều Truyền Kỳ Cho Android

Sở Kiều Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Sở Kiều Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/02/2020

Game nhập vai kiếm hiệp tình duyên Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile được chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của Tiêu Tương Đông Nhi ăn khách nhất Trung Quốc được phát hành độc quyền bởi VTC Game.



Game ngừng phát hành.

Game Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile thuộc thể loại game MMORPG, là tựa game nhập vai kiếm hiệp tái hiện lại thế giới giang hồ Thời Nam Bắc Triều loạn thế hỗn chiến với những tình tiết về tình yêu, về một giai đoạn lịch sử đầy biến động nhưng không ít yếu tố hành động đẹp.

so kieu truyen ky mobile

Download Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

- Trong game Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile, người chơi sẽ được nhập vai thành một trong 4 lớp nhân vật tượng trưng cho các nhân vật chính của nguyên bản bộ phim cùng tên gồm Ca Cơ, Yến Sĩ, Điệp Giả và Nguyệt Vệ. Mỗi nhân vật trong game sẽ có những năng lực khác nhau trong trận chiến và tương ứng với nó là những kỹ năng bản thân để chiến đấu. Hệ thống vũ khí trong game gồm có 4 loại như là quạt, thương, cung, đoản kiếm ...

Điểm đặc biệt nhất của game chính là game kiếm hiệp  ở những bộ skill mà nhân vật sở hữu. Mỗi skill của từng lớp nhân vật sẽ có 3 hình thức thi triển khác nhau. Và bạn không thể lựa chọn được hình thức nào sẽ xuất hiện trước hay ưu tiên sử dụng trước.

so kieu truyen ky mobile 2

Tải Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile - Game MMORPG chính thức ra mắt bởi VTC Game

Là một trong số những game online gây nghiện hiện nay chúng ta phải kể đến game Yugi H5. Yugi H5 là một game thẻ bài ma thuật với lối chơi vô cùng hấp dẫn, giao diện đồ họa thông minh, giúp người chơi có thể phát triển tư duy, trí thông minh của mình.

- Bên cạnh đó với những thiết kế đẹp mắt, được chăm chút đến từng chi tiết, Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile của nhà phát hành VTC Game còn vẽ nên một thế giới kiếm hiệp tuyệt vời với đồ họa 3D tuyệt đẹp, gameplay đặc sắc với những hệ thống PK tự do, hệ thống vũ khí, hệ thống bang hội, hệ thống thời trang, chế tạo trang bị ....

- Người chơi có thể di chuyển tự do quanh những bản đồ rộng lớn được thiết kế sẵn nhằm để bạn có thể hoành tảo giang hồ, nhận và làm những nhiệm vụ chính tuyến hoặc ngoại tuyến một cách thoải mái. Với những phó bản hoạt động diễn ra tấp nập, cũng sẽ là những nơi mà bạn phải thể hiện trình độ và kỹ năng của bản thân qua lối chơi PvP và PvE.

so kieu truyen ky mobile 3

Download Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile - Game MMORGP có đồ họa 3D tuyệt đẹp

Lineage M là game di động thuộc thể loại MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản Lineage M dành cho PC. Lineage M cho mobile không chỉ được giữ nguyên những điểm độc đáo, đặc sắc trên nền tảng PC mà còn tiếp tục được phát triển, tối ưu hơn về hệ thống, lối chơi, hình ảnh giao diện để phù hợp với nền tảng di động.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sở Kiều Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sở kiều truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sở Kiều Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm