download Yulgang Hiệp Khách Cho PC

Yulgang Hiệp Khách

 Cho PC

Download Yulgang Hiệp Khách - Game MMORPG trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Một sản phẩm game hành động MMORPG mới của DzoGame chính thức ra mắt người Việt với tên gọi Yulgang Hiệp Khách, game có 11 lớp nhân vật và hơn 600 kỹ năng cho phép người chơi thỏa sức lựa chọn. Cũng giống như các thể loại game khác, Yulgang Hiệp Khách có đầy đủ các tính năng, hoạt động chơi vô cùng hấp dẫn.



Giới thiệu về Yulgang Hiệp Khách
Tham gia Yulgang Hiệp Khách, người chơi nhập vai vào một trong 11 lớp nhân vật bao gồm Mai Liễu Chân, Quyền Vương, Đàm Hoa Liên, Hàn Bảo Quân Cầm Sư, Thích Khách ... thực hiện một loạt nhiệm vụ cốt truyện, chiến đấu với trính phái hoặc tà phái, trải nghiệm những nét đặc trưng của dòng game nhập vai trong thế giới 3D đặc sắc

yulgang hiep khach

Tải Yulgang Hiệp Khách - Game hành động nhập vai có nhiều tính năng đặc sắc

Mỗi lớp nhân vật Yulgang Hiệp Khách đều sở hữu bộ kỹ năng tấn công đồ sộ khác nhau, cho phép người chơi thỏa sức kết hợp. Bằng cách thực hiện nhiệm vụ Yulgang Hiệp Khách, người chơi có thể nâng cấp cường hóa trang bị vật phẩm, chế tạo ra những loại vũ khí mạnh, nhanh nhẹn hoặc nguy hiểm hơn để nâng cao sức tấn cộng. Tất nhiện, mỗi lần như vậy bạn đều phải mất một loại nguyên liệu và tỷ lệ thành công cũng giảm dần theo từng cấp.

Tính năng chính của game Yulgang Hiệp Khách
- Game MMORPG có nhiều lớp nhân vật và kỹ năng thi triển.
- Mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng, khả năng riêng biệt.
- Gameplay đơn giản, đồ họa 3D và âm thanh chân thực.
- Có đầy đủ hệ thống nhiệm vụ, tính năng chế tạo, cường hóa vật phẩm
- Nhiều bộ trang phục ngoại trang đẹp mắt

Game liên quan
Nếu bạn muốn chơi game hành động nhập vai trên điện thoại thì Hiệp Khách là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, sở hữu công nghệ đồ họa Unity 3D tân tiến, Hiệp Khách hội tụ đầy đủ tính năng của các game MMORPG PC hiện nay mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên Mobile.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yulgang Hiệp Khách được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yulgang hiệp khách là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yulgang Hiệp Khách Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm