download Standoff cho Android

Standoff

 cho Android

Download Standoff - Game chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Standoff là game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi với thiết kế đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng cháy nổ sinh động, tham gia Standoff bạn sẽ bước vào cuộc chiến kịch tính trong vai lực lượng đặc nhiệm chống lại khủng bố hoặc hoạt động lén lút trong một tên khủng bố và chống lại người thi hành công vụ.



Game Standoff cho Android mang tới cho người chơi 4 chế độ chơi hấp dẫn bao gồm Tea Deathmatch, Capture The Flag, Arms Race và Sniper Duel. Bạn có thể chọn cho mình một chế độ chơi yêu thích. Hành động nhanh lẹ, cuộc chiến đồng người căng thẳng và thứ tự trong bảng xếp hạng sẽ không cho bạn có bất cứ một giây phút rảnh tay thư giãn nào.

standoff

 

Download Standoff - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Standoff cho iPhone sẽ được trang bị rất nhiều loại vũ khí khác nhau cho dù bạn bên phe tà hay phe chính. Bên cạnh đó game còn có vô số skin để bạn tùy biến súng theo cách riêng.

Sea Battle cũng là game hành động bắn súng nhưng đồ họa được thiết kế theo phong cách vẽ tay vô cùng độ đáo, game Sea Battle giúp gợi lai ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp của rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x.

standoff 2

Tải Standoff - Game chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile

Standoff cho phép người chơi chiến đấu với bạn bè qua mạng hoặc trực tuyến chống lại hàng nghìn người khác từ khắp nơi trên thế giới. Game được thiết kế với đồ họa chân thực mang đến cảm giác như chính bạn đang tham chiến thực sự. Góc nhìn thứ 3 cho phép bạn bao quát toàn bộ chiến trường và cơ động trong mọi tình huống nguy hiểm.

Google Play Services là thành phần cốt lõi trong hệ điều hành Android với tính năng hỗ trợ cập nhật ứng dụng từ Google Play, đặc biệt Google Play Services còn có một số chức năng quan trọng khác như đồng bộ hóa các dịch vụ, cài đặt bảo mật...


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Standoff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat standoff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Standoff cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
  • Last Man Standing 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi
  • FRAG Pro ShooterGame bắn súng nhiều người chơi cho di động
  • Fan of GunsGame bắn súng nhiều người chơi
  • DisintegrationGame bắn súng khoa học viễn tưởng
  • CS2DGame bắn súng chống khủng bố
  • SwimsanityGame bắn súng dưới nước
  • Ace ForceGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho mobile
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm