download Star Wars Squadrons Cho PC

Star Wars Squadrons

 Cho PC

Download Star Wars Squadrons - Game lái tàu vũ trụ chiến đấu trên không

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2022

Star Wars Squadrons là game bắn máy bay phong cách hành động kịch tính dựa trên nội dung cốt truyện của dòng Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) với lối chơi không chiến vũ trụ vô cùng hấp dẫn, vừa có nét cổ điển của bối cảnh chiến tranh vừa mang những nét hiện đại. Star Wars Squadrons mang lại trải nghiệm những giây phút hồi hộp, căng thẳng và cả những khoảnh khắc hoành tráng, cao trào đế từ những trận chiến trên bầu trời.


1. Giới thiệu về Star Wars Squadrons

Trong game Star Wars Squadrons người chơi sẽ nhập vai một phi công của phi đội thuộc phe của Đế chế hoặc Cộng hòa Mới, trong vũ trụ Star Wars rộng lớn, được tự tay lái những chiếc phi cơ hiện đại và chiến đấu cùng những phi cơ khác. Những siêu chiến hạm tối tân sẽ khiến người chơi phải choáng ngợp, tận hưởng cảm giác hưng phấn vì được làm chủ bầu trời, sử dụng những vũ khí hiện đại nhất thế giới để hoàn thành các nhiệm vụ của mình. Game thủ sẽ được có cơ hội để phát huy tư duy chiến lược của mình thông qua khả năng lập kế hoạch chi tiết về hoạt động sắp tới trong phòng họp giao ban.

star wars squadrons

Download Star Wars Squadrons, Game lái tàu vũ trụ chiến đấu trên không

Star Wars Squadrons mang đến các thử thách nhiệm vụ nguy hiểm và căng thẳng, các chế độ chơi theo cốt truyện, chơi co-op với bạn bè và cả chơi đối kháng với người chơi khác. Trong chế độ nhiều người chơi, game thủ sẽ được tham gia vào các trận chiến trong vũ trụ, trong chế độ Fleet Battle, người chơi sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt tàu chỉ huy của đối phương, một chế độ chơi khác là Dogfights - yêu cầu người chơi phải cùng nhau bắn rơi càng nhiều chiến đấu cơ của địch càng tốt. Trong quá trình chơi, bạn sẽ lần lượt mở khóa vũ khí, thân máy bay, động cơ cũng như giáp chống đạn mới khi lên cấp.

Hiện tại Star Wars Squadrons đang được Electronic Arts tặng miễn phí thông qua cổng Epic Games Store, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản trên hệ thống Epic Games là có thể sở hữu siêu phẩm game nhập vai đình đám nhất trong series Star Wars.


2. Các đặc điểm chính của Star Wars Squadrons

- Game nhập vai phi công điều khiển các phi cơ hiện đại.
- Những trận chiến tàu vũ trụ trên không hoành tráng.
- Chọn vào phe Đế chế hoặc Cộng hòa Mới.
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.
- Mở khóa vũ khí, trang bị mới khi lên cấp.

3. Game liên quan

Star Wars Jedi Fallen Order cũng là một phiên bản khác của game không chiến trong seri Star Wars thuộc thể loại phiêu lưu hành động góc nhìn thứ 3, trong đó người chơi vào vai Jedi Padawan chơi theo lối kể chuyện kịch tính và hấp dẫn, bên cạnh đó Star Wars Jedi Fallen Order còn gây ấn tượng với cơ chế gameplay đơn giản, hệ thống vũ khí và trang bị đồ sộ, đồ họa âm thanh chất lượng tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Star Wars Squadrons miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Siêu phẩm Star Wars Squadrons trị giá gần 1Tr VNĐ đang được Epic Games Store tặng miễn phí trong vòng một tuần, kể từ 25/11 cho đến 1/12, những ai có tài khoản Epic Games Store sau khi đăng nhập sẽ nhận miễn phí Star Wars Squadrons, tải và chơi trên máy tính PC bất cứ lúc nào mình thích.
  • Cấu hình chơi Star Wars Squadrons trên máy tính PC
    Tin vui dành cho fan hâm mộ của Star Wars, hiện tại phiên bản Star Wars Squadrons đang được Electronic Arts tặng miễn phí, nhưng trước khi tải và cài thì bạn nên xem qua cấu hình chơi Star Wars
  • Code Tịch Tà Kiếm VIP không giới hạn và cách nhập
    Xưng bá võ lâm trong Tịch Tà Kiếm không phải là điều quá xa với nếu như game thủ biết tận dụng việc đổi giftcode, với Code Tịch Tà Kiếm người chơi không chỉ có thêm tài nguyên mà còn có vũ khí mạnh,
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Danh sách Code Đông Tà Tây Độc 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game thẻ tướng chiến thuật Đông Tà Tây Độc 2 với các nhân vật trong bộ truyện kiếm hiệp Kim Dung đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tuy nhiên để tăng tiến sức mạnh và sở hữu nhưng thẻ tướng mạnh bạn có thể nhận qua mã Code Đông Tà Tây Độc 2 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Wars Squadrons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star wars squadrons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Wars Squadrons Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm