download Steg Easy cross platform steganography 1.1.0.0 for Windows 64bit

Steg Easy cross platform steganography

 1.1.0.0 for Windows 64bit

Download Steg Easy cross platform steganography - Phần mềm mã hóa tập tin cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/04/2020

Steg Easy cross platform steganography là một phần mềm mã hóa nhỏ gọn, linh động có thể hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau. Steg Easy cross platform steganography được thiết kế bằng ngôn ngữ lập trình C++ sử dụng kỹ thuật steganography để ẩn thông tin bên trong file ảnh dù đã nén hay giải nén.


Steg Easy cross platform steganography hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau bao gồm JPEG, TIF, PNG, BMP. Với giao diện người dùng được thiết kế một cách trực quan, có thể tùy chỉnh các thông số steganography, đánh giá cấu trúc hình ảnh và sử dụng cả mã hóa đối xứng và khóa đối xứng. Dữ liệu có thể được ẩn dưới dạng file lưu trữ nén, người dùng cũng có thể thêm các nhận xét dưới dạng văn bản.

Người dùng có thể tận dụng tính linh động của Steg Easy cross platform steganography để mở và sử dụng trực tiếp thay vì phải cài đặt trên máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể mở file mà không cần đến quyền quản trị, có thể lưu trữ trên các ổ đĩa di động và sử dụng cho nhiều máy tính khác nhau một cách linh hoạt. Steg Easy cross platform steganography cũng không đòi hỏi quá cao về phần cứng. Hầu như tất cả các máy tính cá nhân hiện đại có thể hoạt động tốt mà không gặp vấn đề gì. Bên canh đó, giao điện đồ họa của phần mềm có thể sử dụng được trên tất cả các kích thước màn hình, thậm chí cả những netbook có màn hình nhỏ nhất.

steg easy cross platform steganography

Download Steg Easy cross platform steganography - Phần mềm mã hóa tập tin

Giao diện làm việc của Steg Easy cross platform steganography khá đơn giản. Trên thanh công cụ chính, người dùng có thể nhìn thấy các nút chức năng và các lệnh tương ứng có săn thông menu. Nếu bạn trỏ chuột qua một nút, mô tả ngắn về chức năng của nó sẽ xuất hiện ở góc dưới cùng bên trái, cũng như chú giải cho công cụ. Khi mở mục Media, sẽ hiện thị cho bạn cửa sổ trình chiếu được chia làm 2 phần riêng biệt. Bên trái sẽ hiển thị file đa phương tiện gốc và bên phải hiển thị file đa phương tiện sau khi được xử lý bằng phần mềm. Tương ứng với đó là hai khu vực văn bản chú thích thông tin về file đa phương tiện mà bạn đã mở. Đối với hình ảnh, mỗi trình xem ảnh đều có các nút riêng. Ở phía dưới bên phải, bạn có thể nhìn thấy khu vực file đa phương tiện mà mình muốn ẩn dữ liệu. Khi cấu hình được thay đổi, khu vực có sẵn của file media sẽ được cập nhật.

Về cấu hình Steg, sau khi người dùng chọn một file đa phương tiện một nút hiện thị biểu đồ màu xuất hiện và cho phép bạn mở hộp thoại cấu hình. Hộp thoại có 2 tab, đầu tiên là dành cho các tùy chọn cấu hình chung cho tất cả các loại file, tab còn lại dành cho các tùy chọn phù hợp với loại file bạn đưa vào. Bạn có thêm thông tin dưới dạng văn bản vào dữ liệu của file. Khi dữ liệu được trích xuất, sẽ có một file văn bản đi kèm. Tất cả các dữ liệu bị ẩn trong file đa phương tiện, bao gồm cả văn bản tùy chọn ở trên sẽ luôn được mã hóa.

steg easy cross platform steganography 2

Tải Steg Easy cross platform steganography - Phần mềm ẩn dữ liệu trên PC

Nếu người dùng nhập vào Steg Easy cross platform steganography file ảnh dưới dạng bitmap ARGB32, bạn có thể chọn chanel và số bit trong mỗi chanel muốn quét với dữ liệu của mình, bắt đầu từ bit it quan trọng. Theo mặc định kênh alpha không được chọn bởi vì giá trị của nó sẽ bị thay đổi. Đối với hình ảnh nguyên bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho việc sửa đổi bit.

Steg Easy cross platform steganography cho phép người dùng khử nhiễu bức ảnh, tính năng này sẽ lấp đầy tất cả các phần bị khuyết thiếu trong file đa phương tiện bằng cách sử dụng dữ liệu ngẫu nhiên được tạo ra theo cấu hình hiện tại. Điều này rất hữu ích cho việc tối ưu hóa bức ảnh. Sử dụng menu View và các nút phóng to thu nhỏ để đánh giá sự khác biệt giữa file gốc và hình ảnh đã qua chỉnh sửa. Để so sánh trực quan hiệu quả, bạn có thể chạy các thử nghiệm liên tiếp. Và bạn cũng có thể undo lại thao tác bằng cách sử dụng lệnh hoàn nguyên. Lệnh này sẽ hoàn lại mọi thay đổi đối với file media và khôi phục nó về trạng thái ban đầu.

steg easy cross platform steganography 3

Download Steg Easy cross platform steganography - Phần mềm mã hóa dữ liệu

Một trong những tính năng đặc biệt mà Steg Easy cross platform steganography mang tới cho người dùng đó là ẩn dữ liệu. Tính năng này cho phép người dùng chọn file được ẩn trong đa phương tiện. Bạn cần tạo trước một file lưu trữ, đồng thời kích thước của dữ liệu phải nhỏ hơn không gian có sẵn trên media, tối thiểu chênh lệch khoảng 1Kbyte. Bạn có thể nén dữ liệu để tiết kiệm khôn gian lưu trữ. Sử dụng menu View và các nút thu phóng để thấy được sự thay đổi giữa file gốc và file đã chỉnh sửa, bạn cũng có thể sử dụng thao tác undo để thiết lập lại.

Steg Easy cross platform steganography có một số giới hạn nhất định về kích thước hình ảnh để có thể thực hiện việc steganography. Bạn sẽ không thể mở được một file ảnh nằm ngoài giới hạn mà chương trình đưa ra. Vì vậy cách tốt nhất là bạn nên sử dụng các file ảnh nguyên bản như được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, tránh các file ảnh đã được chỉnh sửa trên máy tính với màu đồng nhất và hình dạng không tự nhiên. Bạn có thể mở file ảnh theo 2 cách khác nhau đó là nhập hình ảnh dưới dạng file đã giải nén và mở ảnh JPG.

Nói tóm lại Steg Easy cross platform steganography là một công cụ khá hữu ích khi mang tới cho người dùng các tính năng để giúp ẩn các file nhạy cảm và tin nhắn văn bản riêng tư bên trong bức ảnh. Khi download và sử dụng, nó cũng có thể được sử dụng để giải mã thông tin của file với giao diện làm việc trực quan và rất dễ sử dụng.

Các tính năng chính của Steg Easy cross platform steganography:

- Công cụ steganography dành cho máy tính

- Ẩn các file nhạy cảm và tin nhắn văn bản riêng tư

- Mã hóa và giải mã thông tin file

- Giao diện trực quan đơn giản

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [28.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steg Easy cross platform steganography được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steg easy cross platform steganography là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steg Easy cross platform steganography 1.1.0.0 for Windows 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm