download System Font Size Changer 1.0.0.14

System Font Size Changer

 1.0.0.14

Download System Font Size Changer - Thay đổi kích thước font chữ hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

System Font Size Changer là ứng dụng giúp người dùng thay đổi kích thước font chữ trên hệ điều hành Windows của mình. System Font Size Changer thực sự hữu ích đối với người dùng Windows 10 Creators Update bởi sang phiên bản hệ điều hành này, Microsoft đã loại bỏ tính năng thiết lập font chữ cho Windows.


Windows 10 Creators Update đã chính thức được phát hành mang đến một diện mạo mới cho người dùng Windows 10. Bên cạnh việc bổ sung các tính năng hữu ích mới, Windows 10 Creators Update cũng đã lược bỏ bớt một vài các tính năng, điển hình là việc thiết lập font chữ cho hệ thống. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng không thể thay đổi kích thước font chữ mặc định trên hệ điều hành Windows 10 Creators Update của mình. Tuy nhiên bạn vẫn có thể thực hiện được nhờ công cụ System Font Size Changer.

system font changer

System Font Size Changer là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng cài đặt kích thước phông chữ hệ thống trên các hệ điều hành Windows như Windows 10, Windows 8 hay Windows 7. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn tạo các bản sao lưu khi chạy lần đầu trên máy tính của mình đồng thời có thể khôi phục kích thước font chữ gốc một cách dễ dàng.

Phần mềm System Font Size Changer với giao diện đơn giản trực quan giúp người dùng thao tác một cách dễ dàng. Bạn chỉ việc lựa chọn chức năng và kéo thanh trượt để điều chỉnh kích thước font cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó ứng dụng cũng có những đề xuất kích thước font cho bạn. Với System Font Size Changer, người dùng có thể thiết lập kích thước font chữ cho 6 ứng dụng khác nhau trên hệ điều hành của mình bao gồm : Title bar, menu, messaage box, palette tile icon và Tooltip. Nếu như cảm thấy lượng Font chưa đủ, bạn hãy download Font có trên Taimienphi.vn về máy tính để trải nghiệm hàng trăm mẫu font độc đáo khác.

Nhu cầu sử dụng các loại font chữ đẹp để thiết kế hình ảnh theo ý muốn của mình ngày càng tăng, đáp ứng được điều đó thì nhiều mẫu font chữ đẹp đã được ra đời với nhiều kiểu dáng và thuộc nhiều chủ đề khác nhau, khi nâng cấp lên Windows 10 Creators Update, các bạn có thể tải Font Chữ Đẹp về sử dụng trên máy tính của mình.

Các tính năng chính của System Font Size Changer:

- Điều chỉnh kích thước font chữ hệ thống

- Tạo bản sao lưu khi cài đặt lần đầu

- Không yêu cầu cài đặt

- Đề xuất kích thước font

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 10/8/7


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System Font Size Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system font size changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System Font Size Changer 1.0.0.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XPExplorer 3/5 Phóng to thu nhỏ màn hình Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm