download Task Manager DeLuxe  4.6.0.0

Task Manager DeLuxe

  4.6.0.0

Download Task Manager DeLuxe - Giám sát, theo dõi các tác vụ trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/08/2022

Task Manager DeLuxe là phần mềm quản lý tác vụ, cung cấp thông tin về tình trạng hiệu suất của CPU và bộ nhớ hệ thống, hiển thị những tiến trình đang chạy. Chương trình hỗ trợ người dùng giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ, quản lý các mục khởi động, hiệu suất và thông tin hệ thống tổng thể.


Task Manager DeLuxe là ứng dụng có dung lượng nhẹ, liệt kê tất cả tiến trình đang chạy, các mục khởi động, các tiện ích đang hoạt động trên hệ thống và thông tin môi trường, hỗ trợ người dùng dễ dàng quản lý tất cả các tác vụ này.

Phân tích các tác vụ và tiến trình trên PC

Task Manager DeLuxe hiển thị danh sách tất cả các tiến trình đang chạy trên máy tính và thông tin về các tiến trình đó, chẳng hạn như PID, phiên làm việc, tên, kiểu, tên người dùng, ngày tháng tạo, tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ và vị trí thư mục.

task manager deluxe

Daphne cũng là một trong những phần mềm bạn có thể xem xét khi lựa chọn công cụ quản lý tiến trình trên máy tính, ngoài ra Daphne còn cung cấp tính năng kiểm soát và gỡ lỗi ứng dụng hiệu quả.

Giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ và quản lý các mục khởi động

Tính năng quan trọng tích hợp trong Task Manager DeLuxe là hệ thống thông minh cho phép người dùng kiểm tra file Autorun khi khởi động Windows. Thêm vào đó, Task Manager DeLuxe cho phép bạn loại bỏ các file đã chọn.

Bên cạnh đó, Task Manager DeLuxe cung cấp một biểu đồ hiển thị thông tin về tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ, hiệu suất, thông tin hệ thống tổng thể như tổng bộ nhớ, địa chỉ IP, người dùng, địa chỉ MAC.

Advanced Task Manager cũng là tiện ích giám sát tác vụ máy tính đã được nhiều người biết đến, với chức năng giám sát và quản lý các tiến trình hiện đang chạy trên máy tính, kiểm soát và gỡ lỗi các ứng dụng, giám sát tình trạng sử dụng CPU và bộ nhớ... sử dụng Advanced Task Manager là cách đơn giản và thông minh nhất để bạn luôn nhận biết được máy tính của minh có đang trong trạng thái tốt hay không.

Những tính năng chính của Task Manager DeLuxe:

 

- Hiển thị những tiến trình đang chạy

- Cung cấp thông tin về tình trạng hiệu suất của CPU và bộ nhớ hệ thống

- Phân tích các tác vụ và tiến trình trên PC

- Giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ và quản lý các mục khởi động


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Task Manager DeLuxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat task manager deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Task Manager DeLuxe 4.6.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daphne 3,6/5 Giám sát sử dụng CPU và bộ nhớ
  • System Monitor 3/5 Ứng dụng giám sát hệ thống cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm