download Terminal 4.0.1

Terminal

 4.0.1

Download Terminal - Giả lập terminal trên Unix/Linux

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/04/2021

Terminal là trình giả lập terminal hiện đại dành cho desktop Unix/Linux, chủ yếu trong môi trường màn hình nền XFCE. Chương trình không yêu cầu người dùng cài đặt nền tảng GNOME nhưng vẫn cung cấp một giải pháp thay thế lý tưởng cho trình giả lập terminal GNOME.


Terminal là gì

Terminal Windows là trình giả lập terminal có dung lượng nhẹ, dễ sử dụng trong môi trường màn hình nền XFCE. Tính năng xử lý ứng dụng ưu tiên bị loại bỏ hoàn toàn khỏi Terminal, thay vào đó là các ứng dụng ưu tiên trong XFCE được dẫn ra trực tiếp. Tính năng URL highlight vẫn có thể vô hiệu hóa qua tùy chọn ẩn "MiscHighlightUrls" (xem trong tài liệu hướng dẫn để biết thêm chi tiết). Hiện phần mềm cũng hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất trong đó có Windows 10, các bạn có thể download Terminal Windows 10 hay tải Terminal cho Windows 7 để sử dụng. 

terminal

Giả lập terminal trên Unix/Linux

Phiên bản mới của Terminal bổ sung thêm nhiều tính năng mới, bao gồm sửa lỗi bảo mật, trong đó xử lý URL được phép triển khai lệnh shell từ xa (Bug #3383); kiểm thử hỗ trợ -Wall, -Werror và -errwarn=%all (Bug #2920); tắt tính năng cuộn dòng đơn bằng Shift-Up/-Down (Bug #1927), gắn mô tả giao diện người dùng vào hệ nhị phân (Bug #3522) và tính năng khác. Liên quan đến khái niệm về trình giả lập đầu cuối, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin bằng cách tìm kiếm như Hercules terminal hay Airport terminal là gì để có được câu trả lời.

Những tính năng chính của Terminal:

- Trình giả lập terminal môi trường màn hình nền XFCE
- Các ứng dụng ưu tiên trong XFCE được dẫn ra trực tiếp
- Vô hiệu hóa URL highlight qua tùy chọn ẩn "MiscHighlightUrls"
- Sửa lỗi bảo mật
- Kiểm thử hỗ trợ -Wall, -Werror và -errwarn=%all
- Gắn mô tả giao diện người dùng vào hệ nhị phân

Phần mềm liên quan

Terminal Service Agent cũng giúp bạn kiểm soát và theo dõi các thiết bị đầu cuối được kết nối trong hệ thống mạng, quản lý mạng máy tính từ xa hiệu quả, bên cạnh đó Terminal Service Agent còn cung cấp các thông tin chi tiết về các thiết bị trong mạng.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terminal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terminal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Terminal Emulator 3/5 Giả lập terminal Linux cho Android
  • Yakuake 4,3/5 Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux
  • CmderBộ mô phỏng console di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm