download The RC Mod 1.12.2

The RC Mod

 1.12.2

Download The RC Mod - Mod game Minecraft điều khiển các phương tiện từ xa trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2018

Được điều khiển nhiều loại chiến đấu hiện đại, di chuyển đa dạng hơn, The RC Mod được đánh giá là phiên bản mang đến trải nghiệm thú vị nhất. Người chơi The RC Mod có thể tận dụng điểm tiên tiến trong di chuyển để thực hiện khai thác tài nguyên, di chuyển. Mỗi loại hình máy lại có khả năng khác nhau.



Tham gia và trở thành người điều khiển những loại hình phương tiện di chuyển The RC Mod hoành tráng nhất.

the rc mod

Tải The RC Mod - bản mod game hấp dẫn của Minecraft

Nhũng điểm đáng chú ý có trong The RC Mod

- Điều khiển những thiết bị, phương tiện chiến đấu. Bản RC Mod là một mod Minecraft bổ sung các phương tiện điều khiển từ xa mô phỏng thực tế trong trò chơi Minecraft của bạn. Các mod bao gồm một máy bay, một máy bay phản lực với tên lửa, xe hơi và máy bay trực thăng. Đây là bản mod đầu tiên giới thiệu toàn bộ 6 bậc tự do (có nghĩa là các phương tiện có thể di chuyển tự do) và cung cấp vật lý tiên tiến.

- Đa dạng loại hình phương tiện điều khiển. Bạn sẽ thấy nhiều phương tiện trong The RC Mod có thể điều khiển bằng điều khiển từ xa. Và tất cả điều này cùng với một động lực bay tiên tiến và vật lý mặt đất. Người chơi lần đầu Minecraft có thể trải nghiệm hoàn toàn "6 bậc tự do", trong khi tận hưởng cơ chế trò chơi thực tế thú vị. Thêm vào các mẫu xe mô hình điều khiển, Minecraft có tổng cộng 8 miếng. Mỗi mô hình là cực kỳ chi tiết và có vật lý thực tế.

- Một số phương tiện The RC Mod chiến đấu điều khiển từ xa:

+ Máy bay huấn luyện RC
+ Xe RC
+ Thuyền RC
+ RC Drone (quad)
+ RC F-22 Raptor với tên lửa
+ Tàu ngầm RC với tên lửa

the rc mod 2

Download The RC Mod - phiên bản cho phép điều khiển nhiều phương tiện di chuyển

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi The RC Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Nếu bạn còn đam mê và muốn trải nghiệm game Minecraft đời đầu thì có thể tải ngay phiên bản gốc của nó, Trải qua những lần cấp nhật phiên bản Minecraft ngày một thu hút người chơi hơn ở đồ họa cũng như tính năng game.

Tham gia ngay xây dựng những cây cầu mới bắc qua núi trong Rope Bridge Mod với nhiều thử thách, Khoảng cách di chuyển cũng như độ an toàn hơn vì tránh được kẻ thù với Rope Bridge Mod giúp bạn sinh tồn tốt hơn trong game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The RC Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the rc mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm