download Rope Bridge Mod 1.12.1

Rope Bridge Mod

 1.12.1

Download Rope Bridge Mod - Mod game Minecraft xây cầu vượt núi trên PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/12/2018

Tham gia xây dựng những chiếc cầu bắc qua núi độc đáo trong Rope Bridge Mod nhiều thử thách. Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết và tâm thế sẵn sàng sửa chữa mỗi khi cầu hỏng. Trò chơi Rope Bridge Mod cũng là cách hay để tránh né kẻ thù.



Một phiên bản mod có tên Rope Bridge Mod mang đến những trải nghiệm thú vị khi bạn có thể tạo ra nhiều cây cầu bắc qua núi.

rope bridge mod

Tải Rope Bridge Mod - bản mod cho phép bạn đi tới các quả núi khác nhau bằng chiếc cầu

Những điểm đáng chú ý có trong Rope Bridge Mod

- Lối chơi đơn giản mà thú vị. Rope Bridge Mod là một cách mới tuyệt vời và đơn giản để vượt qua các kẽ hở dài một cách dễ dàng. Nó đặc biệt hữu ích ngay từ đầu trò chơi hoặc nếu bạn chỉ muốn đi qua các hẻm núi rộng lớn mà không cần cố gắng nhiều lắm. Cộng với những cây cầu rất thẩm mỹ và là một cách tuyệt vời để tránh kẻ thù bên dưới bạn, đây là một cách tốt để tránh những cuộc đụng độ với kẻ thù dưới mặt đất.

- Chế tạo những chiếc cầu dài. Người chơi Rope Bridge Mod có thể chỉ cần đi bộ sang phía bên kia, với điều kiện bạn cũng không rơi khỏi phía bên kia của cây cầu. Bạn cũng cần phải giữ một nguồn cung cấp ổn định các tấm và sẵn sàng chỉnh sửa để cây cầu được giữ thăng bằng nhất. Và bạn có thể xây dựng một cây cầu miễn là bạn muốn và bạn có các vật liệu cần thiết trong kho của mình, có thể thấy vị trí của nơi bạn muốn đến.

- Ăn cũng là một hoạt động có những nguyên tắc và cách học hỏi riêng, Bạn có thể xem thêm về cách ăn trong Minecraft để biết thế nào là một loại hình ăn uống đúng cách, Nhiều cách chế biến thức ăn độc đáo mà chỉ chính bạn mới có thể thực hiện với những nguyên liệu và công thức của mình.

rope bridge mod 2

Download Rope Bridge Mod - mod game Minecraft xây cầu vượt núi hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Rope Bridge Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Phiên bản Minecraft nguyên gốc đến nay vẫn có một sức hút mãnh liệt, Mỗi bản cập nhật mới Minecraft của Mojang lại mang đến người chơi những điểm đặc sắc mới khác nhau.

Tham gia việc tiêu diệt quái vật Ender Dragon trong Draconic Evolution Mod để giành nhiều phần thưởng hấp dẫn, Quái vật Enden Dragon trong Draconic Evolution Mod được đánh giá là mạnh nhất game và để tiêu diệt được nó game thủ cần có sự phối hợp với đồng đội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope Bridge Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope bridge mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope Bridge Mod 1.12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm