download Torchlight Infinite Cho Android

Torchlight Infinite

 Cho Android

Download Torchlight Infinite - Game hành động nhập vai ARPG

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/02/2024

Torchlight Infinite chính thức mở cửa đăng ký trước không giới hạn trên Google Play sau khi mở cửa trên các nền tảng App Store và Tap Tap. Các fan hâm mộ tựa game hành động Torchlight Infinite được mong đợi nhiều nhất cho Android và iOS có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn bằng cách tham gia đăng ký trước.


Torchlight Infinite đã có sẵn trên các cửa hàng ứng dụng, các bạn đã có thể tải game và chơi trên thiết bị của mình, đừng quên nhận các mã Code Torchlight Infinite để có được những trang phục, vũ khí mới nhé.

Thuộc dòng game hành động nhập vai ARPG, Torchlight Infinite tiếp nối bối cảnh của "Torchlight", sử dụng Engine UE4 để phát triển và tạo ra lục địa giả tưởng mới hoàn hảo, nơi bạn sẽ trở thành người hùng và bước vào những trận chiến không khoan nhượng để đánh bại các thế lực xấu xa.

download Torchlight Infinite

Tải Torchlight Infinite, game hành động nhập vai ARPG độc đáo

1. Giới thiệu Torchlight Infinite

Cốt truyện Torchlight Infinite lấy bối cảnh một thế giới phát triển mạnh mẽ công nghệ Ember, một nguồn năng lượng toàn năng, có thể được sử dụng như năng lượng điện và trong nghiên cứu ma thuật. Nhưng đằng sau sự hào nhoáng của thế giới là sự xuống cấp ngày càng nặng nề của nền văn minh khi lạm dụng Ember quá mức và bắt đầu ảnh hưởng tiêu cực đến đất đai và sự sống.

tai Torchlight Infinite

Download và đăng ký chơi trước Torchlight Infinite

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi một nhóm gồm 4 anh hùng bao gồm Berserker Rehan, Divineshot Carino, Frostfire Gemma, Spacetime Witness Youg, được gọi là Torchlight sở hữu sức mạnh ấn tượng đứng lên để chống lại thế lực đen tối đang ảnh hưởng đến nền văn minh. Mỗi một anh hùng trong Torchlight Infinite sở hữu sức mạnh và hoạt ảnh ấn tượng, vì thế người chơi sẽ phải cân nhắc lựa chọn một anh hùng cho mình.

Bắt đầu cuộc hành trình đầu tiên trong Torchlight Infinite, người chơi sẽ được gửi đến một nhiệm vụ để hoàn thành, đến các địa điểm cần thiết và tương tác với các nhân vật tương tự như trong các tựa game RPG khác. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và giành chiến thắng sau mỗi trận chiến, người chơi sẽ nhận được phần thưởng ấn tượng để trang bị cho nhân vật của mình.

xxxxx

2. Tính năng nổi bật Torchlight Infinite

- Bước vào thế giới của sự thịnh vượng khi sử dụng năng lượng Ember.

- Chống lại thế lực xấu xa mà thế giới đang phải gánh chịu.

- Game hành động nhập vai ARPG hoàn toàn mới.

- Sử dụng công cụ Engine UE4.

- Hơn 200 kỹ năng và 250 bộ giáp cực ngầu.

- Lên cấp tối đa cấp 99.


Liên kết tải về - [3.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp Code Torchlight Infinite mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có đang tìm kiếm Code Torchlight Infinite để nhận phần thưởng miễn phí cho game nhập vai hay nhất phải không? Đây là nơi bạn có thể tìm kiếm mã GiftCode Torchlight Infinite mới nhất hiện tại do các nhà phát triển cung cấp. Bạn không nên bỏ lỡ bởi nó mang đến lối chơi Hack & Slash quen thuộc mà các tín đồ yêu thích.
  • Đăng ký chơi trước Torchlight Infinite trên Android và iOS
    Đăng ký chơi trước Torchlight Infinite trên Android và iOS. Trò chơi sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm Alpha Test vào tháng 10 năm 2022. Người chơi có thể trải nghiệm một câu chuyện hoàn toàn mới lấy
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torchlight Infinite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torchlight infinite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torchlight Infinite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Arcane Quest LegendsGame nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Overdrive PremiumGame hành động chặt chém
  • Draw SlasherGame hành động chặt chém hấp dẫn cho PC
  • SekiroGame hành động chặt chém cực hay trên Steam
  • BlasphemousGame hành động chặt chém cho PC
  • Lucifer IDLEGame hành động chặt chém quái vật cực đã tay
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm