download Trảm Thần Mobile cho Android

Trảm Thần Mobile

 cho Android

Download Trảm Thần Mobile - Game di động thần thoại giả tưởng hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2022

Trảm Thần Mobile thuộc thể loại game nhập vai hành động ARPG có đề tài thần thoại giả tưởng hấp dẫn dành cho di động. Trảm Thần Mobile được xây dựng với nền đồ họa 3D sắc nét giữ trọn không khí chặt chém của GMO theo phong cách châu Âu đưa người chơi vào những cuộc chiến long trời lở đất


Mang phong cách của một game mobile hành động nên ngay khi bước chân vào Trảm Thần Mobile, người chơi sẽ được hóa thân hóa thân vào một trong 3 lớp nghề nghiệp mà mình yêu thích gồm Cuồng Chiến chuyên trách cận chiến với những pha tấn sát điên cuồng, Ám thích thoắt ẩn thoắt hiện với song đao vần vũ hay Diệt pháp sở hữu quyền năng hô mưa gọi gió với phép thuật chế ngự hàng hàng lớp lớp quái vật. Trong mỗi lớp nghề nghiệp sẽ có phong cách chiến đấu với thế mạnh và bộ kỹ năng khác nhau, tùy vào sở thích của từng người chơi.

tram than mobile

Download Trảm Thần Mobile cho điện thoại

Tuy đi theo mô thức vượt ải bị hạn chế về thể lực nhưng với thiết kế nhân vật trong Trảm Thần Mobile vẫn mang phong cách Tây Âu sang chảnh, hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, hoành tráng, màu sắc gây ấn tượng mạnh giữa một khung cảnh ảm đạm, thê lương càng giúp người chơi cảm nhận được một thế giới Thần Ma loạn lạc, xông pha vào những cuộc tàn sát không có điểm dừng, đầy tính hành động chặt chém.

Trảm Thần Mobile chú trọng vào việc khám phá và chinh phục. Mỗi màn chơi đều thực sự khó khăn và thử thách khi luôn xuất hiện những Boss khó nhằn. Để hạ gục được chúng, người chơi cần tối ưu các trang bị, kỹ năng. Không chỉ có một mình, hệ thống thú cưng trong game cũng vô cùng phong phú cho người chơi nhiều cách lựa chọn bạn đồng hành ưng ý.

tram than mobile 2

Tải Trảm Thần Mobile cho di động

Bên cạnh đó các tính năng như thời trang, thần kỹ, thần ấn, thú nuôi,…sẽ là những yếu tố phụ trợ cần thiết giúp gia tăng lực chiến của nhân vật. Đặc biệt chỉ có ở Trảm Thần Mobile, người chơi sẽ được sử dụng tối đa 4 thú nuôi được mở theo từng cấp độ, sự kết hợp giữa hai thú nuôi có vận mệnh trói buộc sẽ làm gia tăng thêm thuộc tính cho nhân vật.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt và hoành tráng vượt mặt tất cả các game cùng thể loại cùng ra mắt, game Trảm Thần Mobile chắc chắn sẽ làm hài lòng những người chơi khó tính. Các hiện ứng kỹ năng đẹp mắt, những cảnh thiên nhiên trong game sẽ làm cho các bạn cảm thấy thích thú.

Tựa game Liên Quân Mobile là game chiến lược thời gian đầy kịch tính hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với lối chơi đơn giản nhưng đầy lôi cuốn, tham gia Liên Quân Mobile người chơi sẽ được đến với một thế võ thuật đầy mê hoặc, những cuộc chiến phân định thắng thua và những màn đối kháng khốc liệt không thua kém Liên Minh Huyền Thoại

Rules Of Survival cho Android, iPhone cũng là game sinh tồn được đánh giá cao trong thời gian gần đây, Rules Of Survival có lối chơi giống với game Playerunknown's Battlegrounds đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game.

Tầm Long Quyết VTC là tựa game mới và HOT hiện nay, game có lối chơi PK máu lửa và nhiều nhiệm vụ độc đáo, đặc biệt game còn có đấu trường PVP trực tiếp, nơi bạn có thể so tài với nhiều game thủ khác


Liên kết tải về - [336 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trảm Thần Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trảm thần mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trảm Thần Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm