download All the Right Type Plus 3

All the Right Type

 Plus 3

Download All the Right Type - Phần mềm luyện gõ 10 ngón qua chơi game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 17/10/2022

All the Right Type phần mềm luyện gõ 10 ngón thông qua các trò chơi thú vị, vừa học vừa chơi mà không cảm thấy mệt mỏi. All the Right Type cho phép bạn làm việc theo tốc độ của riêng mình, đồng thời cũng tự động cho điểm và giám sát sự tiến bộ của bạn qua các khóa học đánh máy, nhanh chóng cải thiện kỹ năng của mình.


1. Giới thiệu All the Right Type

All the Right Type được bình chọn là một trong top 10 phần mềm gõ 10 ngón tốt nhất 2016 và cũng là một trong những phần mềm gõ 10 ngón cho trẻ em miễn phí giúp người dùng học đánh máy qua các bài học với nhiều cấp độ từ dễ đến khó, kết hợp với các trò chơi đơn giản, vui nhộn sẽ giúp người học cảm thấy hứng thú hơn. Cùng với những công cụ như phần mềm Mario luyện gõ 10 ngón win 10, luyện gõ phím với phần mềm Teach Typing thì Type 3 cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

all the right type

Phần mềm gõ 10 ngón Free All the Right Type - Học gõ phím qua việc chơi game


All the Right Type có giao diện rất ưu nhìn, trực quan và nhiều màu sắc rất thích hợp với trẻ em. Sự tiến bộ của người học sẽ được đánh giá bằng số kí tự trên máy đúng bao nhiêu phần trăm, điều này giúp các bậc phụ huynh kèm cặp con em mình tốt hơn. Bạn có thể lựa chọn các phiên bản All the Right Type Mac hoặc All the Right Type chromebook ... Để xem những đánh giá chính xác hơn về phần mềm, bạn có thể tìm kiếm All the Right Type Reviews hay All the Right Type Wikipedia trên Google để có được thông tin chi tiết.

 All the Right Type lưu lại các kết quả đánh máy và tập gõ phím của người học theo ngày tháng để người học tiện theo dõi. Sau quá trình học tập này, bạn sẽ thấy kỹ năng và tốc độ đánh máy của mình được cải thiện đáng kể. Hiện All The Right Type đã được áp dụng trong các lớp học trên khắp Hoa Kỳ vì nó sử dụng các phương pháp giảng dạy khoa học và có hiệu quả thực tế để phát triển kỹ năng đánh máy.

2. Những đặc điểm chính của All the Right Type

- Học đánh máy 10 ngón
- Game luyện gõ 10 ngón
- Các bài tập và các trò chơi
- Đánh giá sự tiến bộ từng ngày
- Lưu lại các bài đánh máy

3. Phần mềm liên quan 

Ngoài ra bạn có thể học đánh máy với UltraKey có các chức năng tương tự, nhiều bài học với trình độ khác nhau để người chơi từ tự tập luyện, chỉ cần chăm chỉ học tập mỗi ngày với UltraKey bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được kỹ năng của mình.


Liên kết tải về - [70.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All the Right Type được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all the right type là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All the Right Type Plus 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UltraKey 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện gõ bàn phím nhanh
  • GS Typing Tutor 5/5 Phần mềm gõ 10 ngón, luyện đánh máy nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm