download Ubuntu Skin Pack 8.0

Ubuntu Skin Pack

 8.0

Download Ubuntu Skin Pack - Chuyển đổi giao diện windows thành Ubuntu

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/11/2017

Ubuntu Skin Pack mang đến giao diện hoàn toàn mới cho máy tính Windows, tạo cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho người dùng trên các icon, menu hay tab quen thuộc. Ngoài ra, Ubuntu Skin Pack còn khai thác nhiều chương trình miễn phí như Rainmeter hiển thị hiệu suất làm việc của máy tính, SmartFlip, Yodm3D và VirtuaWin để xoay và sắp xếp màn hình ảo của máy tính.


Ubuntu Skin Pack là gói phần mềm thay đổi hoàn toàn giao diện người dùng của hệ điều hành Windows với thanh tác vụ thon gọn hơn được chuyển lên trên màn hình, còn phía dưới màn hình là thanh dock với các shortcut cho từng chương trình hay từng vùng nhớ trong hệ thống và các liên kết tới My Computer, Paint, Windows Media Center, Notepad, Calculator, v.v. Phần mềm này hỗ trợ trên những phiên bản hệ điều hành mới nhất, trong đó có windows 10, vì vậy bạn có thể chuyển đổi giao diện windows 10 thành phong cách đậm chất Ubuntu.


Ubuntu Skin Pack
Download Ubuntu Skin Pack - Phần mềm Chuyển đổi giao diện windows thành Ubuntu

Ubuntu Skin Pack tích hợp nhiều nút explorer mới, icon mới cùng hình nền và màn hình đăng nhập mới, thay đổi vị trí của dock đến vị trí bất kỳ trên màn hình qua các tùy chọn cài đặt. Đặc biệt, Ubuntu Skin Pack có khả năng kích hoạt chế độ "cube" (khối lập phương), xoay màn hình máy tính như xoay khối lập phương, các màn hình ảo sẽ chạy nhiều ứng dụng khác nhau trên mỗi cạnh của khối lập phương.

Để chuyển đổi giao diện windows thành Mac OS đẹp hơn, gói phần mềm MAC OS Sierra Skin Pack sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, giống như bạn đang sở hữu một chiếc MAC thự thụ vậy, MAC OS Sierra Skin Pack còn bổ sung rất nhiều tiện ích đi kèm như tạo mật khẩu đăng nhập máy tính, truy cập các thư mục từ thanh Dock...

Các tính năng chính của Ubuntu Skin Pack:

- Thay đổi giao diện Ubuntu cho máy tính Windows.

- Khai thác nhiều chương trình miễn phí.

- Tích hợp chế độ "Cube" thú vị.

- Nhiều nút explorer mới, icon mới.


Liên kết tải về - [41.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ubuntu Skin Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubuntu Skin Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubuntu skin pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ubuntu Skin Pack 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm