download UltraViewer 6.6.61

UltraViewer

 6.6.61

Download UltraViewer - Phần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2024

UltraViewer 6.6.61 là phiên bản điều khiển máy tính từ xa miễn phí và dễ sử dụng. Với giao diện thân thiện, UltraViewer bản mới nhất cho phép người dùng kết nối và kiểm soát từ xa máy tính khác một cách linh hoạt, cung cấp tính năng chia sẻ màn hình, truyền tệp và kết nối máy tính từ xa một cách an toàn, hỗ trợ công việc và kỹ thuật hiệu quả.


 

1. UltraViewer - Giải pháp truy cập, điều khiển máy tính từ xa

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer hoạt động cực kỳ ổn định và tin cậy, được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ chia sẻ file, truy cập và điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, ... . Ultraview gồm nhiều phiên bản Miễn phí và Có phí khác nhau, với Ultraview miễn phí thì các tính năng có phần hạn chế hơn so với bản trả phí, ngoài ra nếu bạn muốn truy cập máy tính từ xa trên điện thoại có thể sử dụng Teamviewer để điều khiển, ứng dụng miễn phí cho các thiết bị di động.

Download UltraViewer bản mới nhất

Tải UltraViewer - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer được dùng cho mục đích hướng dẫn cài đặt từ xa, sửa lỗi hệ thống, dạy học trực tuyến. UltraViewer cho phép trò chuyện qua cửa sổ chat khi đang thực hiện điều khiển, kết nối nhiều máy cùng lúc, có thể gửi file cho đối tác và nhận file một cách dễ dàng và an toàn.

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer giống với TeamViewer (phần mềm ra đời từ trước đó) đều giúp người dùng có thể thao tác trên các máy tính khác từ xa khi có kết nối, UltraView có những ưu điểm như truyền file nhanh, an toàn và không giới hạn, có kết nối ổn định, tính bảo mật cao, giao diện đơn giản dễ sử dụng.

2. Tính năng nổi bật của UltraViewer

* Điều khiển máy tính từ xa, kết nối từ xa

UltraViewer cho phép người dùng kết nối và truy cập, cấp quyền điều khiển máy tính từ xa.

* Dễ sử dụng với ngôn ngữ tiếng Việt

So với các đối thủ khác như Teamviewer, UltraViewer có lợi thế hơn là dễ sử dụng, người dùng có thể kết nối với máy tính từ xa, sau đó truy cập và thực hiện các thao tác với các file, dữ liệu trên máy chủ.
Sau khi tải về và cài đặt UltraViewer, tiến hành mở phần mềm và nhận ID cùng mật khẩu. Gửi thông tin này cho người dùng ở đầu kia hoặc sử dụng để đăng nhập và truy cập máy tính khác từ xa.

Tải UltraViewer phiên bản mới

Download UltraView, phần mềm kết nối máy tính từ xa

Hỗ trợ chat trực tuyến

Bên cạnh đó UltraViewer còn được tích hợp tính năng trò chuyện, cho phép người dùng có thể trò chuyện trực tuyến với nhau trong khi đang thao tác, hỗ trợ trong thời gian thực.
Đặc biệt phần mềm cũng cho phép tạo các phím tắt để thao tác đóng mở chức năng trò chuyện. 

Chia sẻ file, dữ liệu dễ dàng

Không giống như VNC Connect hay các dịch vụ đơn giản khác, download UltraViewer, bạn có thể chia sẻ và gửi cũng như nhận các file, dữ liệu một cách dễ dàng mà không cần phải cài đặt hay sử dụng thêm bất cứ phần mềm nào khác. 

Các bước rất đơn giản, chỉ cần kéo và thả file vào cửa sổ phần mềm là xong. Trong trường hợp nếu gửi số lượng file lớn, bạn có thể nén các file trước khi gửi. 

* Tính năng bảo mật cao

Về vấn đề bảo mật, UltraView cho phép cả 2 bên có thể tương tác và xóa thư mục, file bất kỳ trong thời gian thực. Ngoài ra phần mềm còn được tích hợp hệ thống giám sát, cho phép người dùng theo dõi tất cả các hành động, thao tác mà người kia đang thực hiện trên PC của mình.

Download UltraViewer cho pc

Ultraviewer download, công cụ truy cập máy tính từ xa

Phần mềm nhẹ, tương thích hầu hết các phiên bản Windows

Ưu điểm khác của UltraViewer là cực kỳ "nhẹ", chỉ chiếm 2MB dung lượng, và hoạt động trên tất cả các phiên bản Windows.
Đáng tiếc là phần mềm không hoạt động trên Mac và Linux. Tuy nhiên người dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Linux hay macOS có thể dùng thử AnyDesk, được thiết kế tương tự UltraView, nhưng hoạt động trên tất cả các hệ điều hành. 

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, truy cập và điều khiển nhiều máy tính từ xa cùng lúc.

3. Tại sao nên sử dụng UltraViewer?

Mặc dù trên mạng Internet có nhiều phần mềm hỗ trợ kết nối, điều khiển máy tính từ xa. Tuy nhiên UltraViewer có nhiều lợi thế hơn so với các phần mềm này. Cụ thể: 

- Phần mềm được thiết kế và phát triển bởi các lập trình viên là người Việt.
- Giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
- Hỗ trợ chia sẻ và nhận các file, dữ liệu.
- Tính bảo mật cao.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng UltraViewer

Sử dụng UltraViewer liệu có an toàn?
Các kết nối UltraViewer được kết nối với máy chủ và máy tính từ xa đều được bảo mật bằng khóa RSA công khai / riêng tư và mã hóa phiên AES (256-bit). Công nghệ này được sử dụng trên nền tảng web HTTPS / SSL và được coi là an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế.

UltraViewer có hoạt động trên Mac không?
Về cơ bản Ultraviewer cho phép tạo kết nối và truy cập máy tính từ xa thông qua giao thức an toàn. Đáng tiếc là phần mềm chưa hỗ trợ Mac và Linux. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng các phần mềm tương tự như AnyDesk mà Taimienphi.vn đã đề cập ở trên.

Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ
UltraViewer hoạt động trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows, và không có phiên bản UltraView cho Mac cũng như Linux. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng phiên bản UltraViewer Portable mà không cần cài đặt, vô cùng tiện lợi.

Phần mềm có phiên bản cho mobile không?
Phần mềm điều khiển máy tính từ xa không có sẵn các phiên bản cho di động. Thay vào đó người dùng Android có thể cài đặt và sử dụng UltraConnect để truy cập thiết bị từ xa.

 

4. Link tải Ultraview các phiên bản

2.0. Ultraviewer 6.6.61

Ultraviewer 6.6.61 là phiên bản mới nhất hiện nay, link tải phần mềm Ultraviewer 6.6.60 tại đây:

=> Download Ultraviewer 6.6.61

2.1. UltraViewer 32bit & 64bit

=> Download Ultraviewer 32bit
=> Download Ultraviewer 64bit

2.2. Ultraview for Mac

Hiện Ultraviewer chưa hỗ trợ hệ điều hành Mac OS, vì thế, người dùng mới có thể tải và sử dụng Ultraviewer trên Windows mà thôi.

2.3. Ultraviewer cho Android.

Tương tự như hệ điều hành Mac, link tải Ultraviewer cho Android chưa được nhà phát hành cập nhật, vì thế, để kết nối máy tính trên điện thoại Android, các bạn có thể tham khảo các phần mềm khác như TeamViewer ...

2.4. Ultraviewer cho iPhone.

Giống với Android, link tải Ultraviewer cho iPhone cũng chưa được cập nhật, các ứng dụng TeamViewer hay AnyDesk sẽ là những công cụ thích hợp hơn.

3. So sánh với TeamViewer

Cả Ultraviewer và TeamViewer đều có những điểm mạnh riêng của mình, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết định lựa chọn cho mình phần mềm kết nối máy tính nào, để đi sâu vào chi tiết TeamViewer và Ultraview giống và khác nhau ở điểm nào, các bạn hãy theo dõi bảng so sánh dưới đây

so sanh ultraview và teamview

So sánh phần mềm Ultraviewer và TeamViewer

4. Bảng giá Ultraviewer

Ngoài phiên bản Ultraviewer miễn phí thì Ultraview cũng có những bản thương mại, mất phí nhưng mang lại độ hiệu quả cao hơn trong quá trình sử dụng gồm các bản Ultraviewer Home, Ultraviewer Enterprise và Ultraviewer Pro, mỗi phiên bản đều có giá khác nhau và những tiện ích khác nhau, các bạn xem chi tiết trong bảng thống kê dưới đây nhé.

bang gia ultraviewer moi nhat

5. Phần mềm điều khiển máy tính từ xa khác

 X2Go
X2Go là giải pháp kết nối máy tính từ xa lý tưởng thay thế UltraViewer. Phần mềm sử dụng giao thức NX, kết nối 2 máy tính từ xa và chiếm dụng ít băng thông. 

Bằng cách tải X2Go, bạn có thể kết nối và điều khiển các máy tính chạy Linux, macOS và thậm chí là cả Windows.

 Remote Desktop Manager
Remote Desktop Manager là chương trình kết nối máy tính từ xa khác mà bạn có thể tham khảo. Ưu điểm của chương trình này là tính bảo mật cao, sử dụng công nghệ kết nối an toàn và tiên tiến, giúp bảo mật dữ liệu, kết nối từ xa trên 1 nền tảng duy nhất.

 Chrome Remote Desktop
Chrome Remote Desktop là phần mềm dựa trên web, cho phép người dùng kết nối và điều khiển máy tính từ xa, chia sẻ các file, dữ liệu, ... trên trình duyệt Chrome. 

Phần mềm hỗ trợ và hoạt động trên hầu hết các nền tảng bao gồm Windows, macOS, Linux và Chromebook.

Hiện nay nhiều người đã bắt đầu sử dụng phần mềm UltraViewer thay cho TeamViewer để ủng hộ sản phẩm của người Việt. Bên cạnh đó, không chỉ với tiêu chí "người Việt dùng hàng Việt" mà ứng dụng này còn thuyết phục người dùng ở chính những lợi ích thiết thực vượt trội hơn cả TeamView. Điều này người dùng khá rõ khi sử dụng chức năng chat trên UltraView, bởi nó khá giống với những phần mềm chat nổi tiếng như Yahoo hay Skype. Về tính năng thì cả hai phần mềm đều được dùng để điều khiển máy tính từ xa vậy nhưng so về sự nổi bật hơn thì phải tự mình dùng thì mới đánh giá được hết.

Bạn thích sử dụng UltraViewer hay TeamViewer hơn? Đừng quên chia sẻ ý kiến của mình với Taimienphi.vn nhé. 

6. Cách tải, cài đặt và sử dụng UltraViewer hay bạn nên biết

MẹoCách cài UltraViewer trên máy tính

Bước 1: Mở thư mục chứa file cài đặt UltraViewer đã tải về -> Click chuột phải -> chọn Run as administrator

cai ultraview
Tải ultraviewer miễn phí  

Bước 2: Chọn Run

cai dat ultraview

Bước 3: Chọn Next

cai ultraviewer
Tải ultraviewer mới nhất

Bước 4: Tiếp tục chọn Next

cai dat ultraviewer

Bước 5: Chọn Next

cai dat ultraviewer
Tải phần mềm ultraviewer

Bước 6: Chọn Install

cai dat ultraviewer

Đợi UltraViewer được cài đặt vào hệ thống máy tính

cai dat ultraviewer

Sau khi quá trình cài đặt UltraViewer xong, chọn Finish

cai phan mem ultraviewer

Giao diện UltraViewer 6.3 mới nhất:

setup ultraviewer

Trên đây là cách cài đặt UltraViewer mà Taimienphi.vn gửi đến các bạn. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng phần mềm này bạn có thể tham khảo cách điều khiển máy tính bằng UltraView đã được Taimienphi.vn giới thiệu trước đó.

MẹoCách gửi và nhận file trên Ultraviewer

Bước 1: Nhấn vào để mở khung trò chuyện ra, sau đó tiếp tục nhấn vào biểu tượng File. Để tránh nhầm lẫn khi điều khiển 2 màn hình cùng 1 lúc, bạn nên nhấn phím tắt F1 để mở khung trò chuyện.

cach gui va nhan file tren ultraviewer

Bước 2: Tìm đến thư mục nơi chứa file mình muốn gửi. Kéo và thả file muốn gửi vào cửa sổ trò chuyện.

ultraview moi nhat

Bước 3: Ở máy đối diện, chỉ cần chọn Save để nhận và lưu lại vào máy. Để nhận File do đối tác gửi, bạn nhấn vào khung chat của mình và thực hiện tương tự.

ultraviewer moi nhat

MẹoĐiều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

Ultraviewer cho phép người dùng điều khiển nhiều máy tính cùng lúc hoặc chia sẻ màn hình cho nhiều máy cùng xem. Đặc biệt bạn có thể vừa điều khiển vừa chat với người điều khiển một cách thuận tiện.

Bước 1: Khởi động Ultraview lên
- Để truy cập vào máy tính của người khác: Bạn bảo người mà bạn cần điều khiển máy tính bật Ultraviewer lên và gửi cho bạn ID và pass Ultraview của máy của họ. Lúc này khi có ID và Pass, bạn nhập vào mục ID đối tác và Mật khẩu (Mục 3) là bạn đã đăng nhập được vào máy tính của họ.
- Để người khác truy cập máy tính của mình: Đơn giản là bạn gửi cho họ 2 thông tin ID của bạn và Mật khẩu, việc còn lại là họ đăng nhập vào máy tính của bạn qua tài khoản đó.
=> Sau đó bấm "Bắt đầu điều khiển"

cach su dung ultraviewer

Bước 2: Đợi một vài giây là bạn đã kết nối thành công. Bây giờ bạn có thể sử dụng Ultraviewer để trao đổi thông tin hay hướng dẫn các vấn đề khác thoải mái rồi.

cach dung ultraview

Trong quá trình tải và cài đặt UltraViewer, nếu gặp vấn đề gì, các bạn hãy comment dưới bài viết nhé.


Liên kết tải về - [3.67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

UltraViewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UltraViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultraviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

UltraViewer 6.6.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EchoVNC 3/5 Hỗ trợ kết nối và quản lý máy tính từ xa
  • Royal TS 3/5 Tổ chức và quản lý máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm