download Unfinished Mission Cho Android

Unfinished Mission

 Cho Android

Download Unfinished Mission - Game bắn súng 3D dựa trên nhiệm vụ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2022

Unfinished Mission là tựa game hành động kết hợp bắn súng có đồ họa 3D đang thu hút rất nhiều người chơi ở thời điểm hiện tại. Unfinished Mission mang đến cho bạn những nhiệm vụ thử thách trong nhiều môi trường đáng kinh ngạc, xâm nhập vào doanh trại của địch, tấn công chúng bằng những vũ khí cận chiến ... và còn nhiều hơn thế nữa.



Đến với Unfinished Mission, người chơi vào vai một người lính dũng cảm có nhiệm vụ giải cứu những người vô tội và săn lùng những kẻ thù có ý định gây hại cho đất nước. Tiêu diệt hết kẻ thù, ném bom hoặc kích nổ, bí mật giải cứu các đặc vụ, loại bỏ các mục tiêu cao cấp trên địa điểm quan trọng hoặc âm thầm hoàn thành nhiệm vụ ở các địa điểm khác.

unfinished mission

Download Unfinished Mission - Trò chơi bắn súng hay và hấp dẫn nhất trên Android và iOS

Hạ gục các mục tiêu tầm xa trong Unfinished Mission bằng những phát bắn tốt nhất, xâm nhập vào hàng ngũ kẻ thù mà không bị lộ danh tính. Sử dụng các vũ khí như súng bắn tỉa, súng trường, súng hạng nặng và lựu đạn sau đó nâng cấp chúng. Đừng quên lấy các vật dụng mới nhất như xe đẩy, dao, bộ dụng cụ med, áo giáp ... và nhiều hơn nữa.

PUBG Mobile là một trong những game bắn súng sinh tồn hay và hấp dẫn nhất cho đến thời điểm hiện tại trên Mobile. Tải PUBG Mobile miễn phí, người chơi sẽ được tham gia vào đấu trưởng khốc liệt, bom rơi đạn lạc, những cuộc chiến đấu nhằm tiêu diệt lẫn nhau và cố gắng trở thành người duy nhất còn sống sót.

unfinished mission 2

Tải Unfinished Mission - Game bắn súng 3D dựa trên nhiệm vụ

Hãy quan sát xung quanh trước khi đưa ra lựa chọn, Giết tất cả kẻ thù trước khi những viên đạn bắn chúng bạn. Sử dụng tối đa nguồn lực của bạn để chống lại lực lượng của kẻ thù và nhận những phần thưởng tốt nhất cho tất cả các nhiệm vụ của bạn. Khi nhiệm vụ hoàn thành, hãy sử dụng phần thưởng nâng cấp khả năng bắn tỉa của bạn, và chia sẻ với những người khác trong trò chơi.

RPG Dimension Cross - Game nhập vai hay hiện đang cho phép người dùng tải và trải nghiệm miễn phí trên di động. Tham gia RPG Dimension Cross, bạn sẽ được đặt chân đến nhiều địa điểm ngoài hệ mặt trời, tiếp xúc với các nền văn minh khác nhau.


Liên kết tải về - [66M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unfinished Mission được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unfinished mission là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unfinished Mission Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm