download Microsoft Visual Studio Code cho Mac 1.7.1

Microsoft Visual Studio Code cho Mac

 1.7.1

Download Microsoft Visual Studio Code cho Mac - Soạn thảo, biên tập mã nguồn trên máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/12/2016

Microsoft Visual Studio Code cho Mac cho phép người dùng tạo ra các dự án lập trình game, ứng dụng ở nhiều quy mô khác nhau nhờ khả năng làm việc với nhiều ngôn ngữ lập trình. Bên cạnh đó Microsoft Visual Studio Code cho Mac chạy ổn định trên hệ điều hành Mac, với tình biên tập code gọn nhẹ và tập trung, các tính năng chỉnh sửa nâng cao và đặc biệt là trình gỡ lỗi giúp bạn tăng tốc độ làm việc.


Microsoft Visual Studio Code cho Mac sử dụng trên hệ điều hành Mac, với tính năng soạn thảo và chỉnh sửa code thông minh, hỗ trợ số lượng lớn ngôn ngữ lập trình, tích hợp gỡ lỗi và hỗ trợ Git. Đặc biệt, phần mềm này cho phép người dùng viết lập trình trên các dự án phần mềm trong môi trường được cấu trúc tốt. So với Microsoft Visual Studio Code trên Windows thì phiên bản dành cho Mac cũng có các tính năng tương tự cùng với một số chức năng đặc biệt chỉ có trên Mac.

download microsoft visual studio code cho mac

Microsoft Visual Studio Code cho Mac tích hợp IntelliSense với khả năng làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành trên các loại biến, định nghĩa hàm và mô-đun được nhập vào; gỡ lỗi code ngay trong trình biên tập, khởi chạy hoặc đính kèm các ứng dụng đang chạy. Programmer's Notepad cũng là phần mềm tương tự với khả năng viết mã lập trình dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau nnhư C / C + +, C #. Bên cạnh đó Programmer's Notepad còn tích hợp các chức năng undo, redo, cắt, sao chép hay trao đổi các nội dung Clipboard.

Microsoft Visual Studio Code cho Mac có khả năng mở rộng và tùy biến tốt, có thể thêm vào ngôn ngữ mới, các chủ đề, trình gỡ lỗi và kết nối với những dịch vụ bổ sung khác. Đối với những người đã thành thạo và muốn tìm kiếm một trình biên dịch C, C++ đa tính năng thì Bloodshed Dev C++ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt Bloodshed Dev-C++ có tốc độ biên dich nhanh, hỗ trợ đầy đủ các tính năng mới của ngôn ngữ C/C++.

Microsoft Visual Studio Code cho Mac:

- Công cụ soạn thảo, chỉnh sửa code trên máy Mac
- Làm nổi bật cú pháp và tự động hoàn thành với IntelliSense
- Gỡ lỗi code, khởi chạy hoặc đính kèm các cứng dụng
- Tích hợp các lệnh Git, khả năng mở rộng và tùy biến tốt


Liên kết tải về - [51.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Visual Studio Code cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft visual studio code cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Visual Studio Code cho Mac 1.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm