download Wings of Force Cho Android

Wings of Force

 Cho Android

Download Wings of Force - Game hành động nhập vai nhiều người chơi cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Wings of Force là tựa game hành động dành cho mobile được được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng thao tác điều khiển mượt mà, Wings of Force đưa bạn vào những trận đánh quái vật kịch tính có thể kết hợp cùng bạn bè hay người chơi trên khắp thế giới.



Trong thế giới của Wings of Force cho Android, bạn sẽ được hóa thân thành một chiến binh với nhiệm vụ chống lại đủ loại quái vật. Game mang đậm phong cách hành động nhập vai, trong đó bạn sẽ điều khiển nhân vật, tiêu diệt quái vật trong từng map, kiếm tiền nâng cấp vũ khí, skill, và lên level.

wings of force

 

Download Wings of Force - Game hành động 3D hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cơ chế điều khiển trong Wings of Force khá cơ bản với mọi hành động đều được thực hiện bằng hệ thống phím ảo trên màn hình. Tất nhiên, cách điều khiên của game vẫn giống như nhiều tựa game hành động khác khi nhân vật phải vượt qua những màn chơi với kẻ địch đông đảo bằng cách tiêu diệt chúng và nhảy lé tránh các chiêu phản đòn của bọn trùm.

Game Shadow Fight 2 là sự pha trộn của thể loại game nhập vai kết hợp với chiến đấu cổ điển, Shadow Fight 2 đánh giá là một trong những game đối kháng hay nhất trên di động. Trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải nhờ phong cách chiến đấu hấp dẫn, luôn tạo cho người chơi cảm xúc mới lạ.

wings of force 2

Tải Wings of Force - Game hành động nhập vai nhiều người chơi cho mobile

Điểm hấp dẫn ở Wings of Force là thiết kế đồ họa đẹp mắt, mang đậm phong cách hoạt hình dễ gần. Kết hợp thao tác điều khiển dễ nắm bắt, giao diện game được sắp xếp trực quan, bố cục rõ ràng không hề che lấp tầm nhìn của người chơi. Đây chắc chắn là một sản phẩm hành động nhập vai để giải trí sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Moss - tựa game phiêu lưu hành động kết hợp trí tuệ giải đố dành cho 1 người chơi và trên nền tảng thực tế ảo Game Moss bao gồm hệ thống nhân vật đáng yêu, các trận đánh hấp dẫn và cơ hội để khám phá thế giới mở.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wings of Force được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wings of force là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wings of Force Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VampyrGame hành động nhập vai đề tài ma cà rồng
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • Queen's KnightsGame hành động nhập vai nữ hiệp sĩ diệt quái
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm