download WinX MediaTrans  7.6

WinX MediaTrans

  7.6

Download WinX MediaTrans - Quản lý và sao lưu dữ liệu cho cac thiết bị iOS

Thu Hà  cập nhật: 20/10/2021

WinX MediaTrans cho phép bạn di chuyển dễ dàng các dữ liệu từ các thiết bị iPhone, iPad sang máy tính và ngược lại. Việc chuyển đổi này sẽ giúp người dùng quản lý tốt hơn các tập tin trên thiết bị của mình, đồng thời có thể giải phóng dung lượng cho iPhone để bạn kịp thời lưu những dữ liệu mới quan trọng hơn. Hiện nay, phần mềm này đã hỗ trợ cho các phiên bản iPhone mới nhất và hoạt dộng trên các hệ điều hành Windows mới nhất.


WinX MediaTrans có thể làm được rất nhiều điều cho bạn nếu bạn đang sử dụng thiết bị iPhone bao gồm chuyển giao và quản lý hình ảnh, nhạc, video, ebook, nhạc chuông, Voice Memos, iTunes U và podcast vào máy tính cho bất kỳ thế hệ iPhone nào, cũng như các thiết bị iPad, iPod sử dụng hệ điều hành iOS 10.0.1 trở xuống. Phần mềm này cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu khiến nhiều người phải kinh ngạc, cụ thể là chỉ trong vòng khoảng 8 giây bạn có thể xuất 100 hình ảnh 4K từ iPhone vào máy tính, ổ đĩa cứng gắn ngoài, ổ đĩa flash. Bên cạnh đó, người dùng cũng được phép nhận hình ảnh từ Camera Roll, cũng như từ các ứng dụng của bên thứ ba như Facebook, Pinterest và Instagram.

 

download winx mediatrans

Download WinX MediaTrans, phần mềm sao lưu dữ liệu từ iphone, ipad sang máy tính và ngược lại

Những cải tiến mới của WinX MediaTrans 7.3:

WinX MediaTrans 3.0 cập nhật một số tính năng mới sau:

-  WinX MediaTrans hỗ trợ di chuyển tất cả định dạng hình ảnh từ iPhone (7 / 6S, hệ điều hành iOS 10.0.1 mới nhất) iPad vào máy tính không ảnh hưởn tới Tunes. Tốc độ di chuyển rất nhanh, trong 8 giây có thể di chuyển từ 100 4K ảnh.

- Hỗ trợ sao lưu âm thanh trong iPhone iPad video trên máy tính, quản lý các file hiệu quả.

- Hỗ trợ phát hiện và chuyển đổi video 4K, MKV, FLV, AVI, định dạng video hỗ trợ trên iOS sang video MP4. Hỗ trợ chuyển đổi âm thanh MP3 / AAC.

- Với WinX MediaTrans, giờ đây iPhone của bạn trở thành chiếc USB để lưu trữ file Word, Excel, PDF, ứng dụng ....

- Hỗ trợ nhập, xuất iBook, và chuyển đổi tài liệu EPUB sang định dạng văn bản PDF, TXT và HTML

- Hỗ trợ tạo nhạc chuông iPhone bằng cách cắt xén dạng sóng, sao đó bạn có chỉnh sửa hoặc xóa đoạn nhạc chuông vừa tạo

- Hỗ trợ thay đổi đường dẫn lưu ảnh, chế độ xem, lưu lại các thư mục mà người dùng hay sử dụng

- Hỗ trợ quản lý iPhone thoại Memos, iTunes U và Podcast.

- Hỗ trợ chip Intel QSV & Nvidia NVENC giúp tăng tốc phần cứng máy tính, tốc độ di chuyển dữ liệu từ iPhone, iPad sang máy tính và ngược lại nhanh hơn

 

WinX MediaTrans hỗ trợ rất tốt cho người dùng iPhone trong chức năng quản lý âm nhạc, vừa giúp bạn chuyển nhạc từ máy tính vào iPhone dễ dàng, vừa có thể sao lưu nhạc iPhone vào máy tính, có thể tạo hoặc xóa danh sách nhạc, chỉnh sửa các siêu dữ liệu âm nhạc bao gồm tiêu đề, nghệ sĩ,... Phần mềm này cung cấp một giải pháp tuyệt vời để bạn lưu trữ những video có dung lượng lớn của iPhone vào máy tính để giải phóng dung lượng trên iPhone, hoặc bạn cũng sẽ nhận được những video hay nhất được tải về từ YouTube hoặc rip từ đĩa DVD để xem trên thiết bị của minh. Đặc biệt, ứng dụng này có một tính năng tự động chuyển video về định dạng tương thích với thiết bị của mình, tự động xoay màn hình từ dọc sang ngang để phát ở chế độ toàn màn hình trên iPhone. WinX MediaTrans cũng sẽ hiển thị tất cả lịch sử chuyển giao, làm mới, chỉnh sửa và xóa tập tin mà người dùng đã thực hiện trên máy tính.

Công cụ iPod, iTunes WinX MediaTrans cũng cho phép bạn sử dụng iPhone như một ổ đĩa flash để lưu trữ nhiều loại dữ liệu bao gồm cả hình ảnh, tài liệu, các ứng dụng. Ngoài ra, tiện ích này còn mang đến cho vạn những tính năng thú vị khác như nhập xuất ebook, tạo nhạc chuông cho iPhone, ghi nhớ giọng nói xuất ra từ iPhone. Có thể nói, công cụ iPod, iTunes này là một thay thế tốt nhất cho iTunes trong chức năng quản lý dữ liệu iTunes. Mặt khác, sử dụng WinX MediaTrans bạn còn tạo được những bản dự phòng cho dữ liệu trên iPhone trong tình hình mà điện thoại cao cấp thường xuyên bị mất trộm như hiện nay.

Phần mềm WinX MediaTrans sẽ tự động sắp xếp album hình ảnh cho người dùng theo các năm, ngày, tháng giúp bạn tìm kiếm, chỉnh sửa, xóa hay tạo mới dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đối với các file âm nhạc, bạn có thể tạo các danh sách bài hát hay video yêu thích để truy cập tức thời khi muốn nghe nhạc khi đang lái xe, đang tập thể dục... Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị iPhone đời mới nhất thì còn chần chừ gì nữa mà không để phần mềm này hỗ trợ giúp bạn quản lý và sao lưu các dữ liệu quan trọng của mình. Khám phá các tính năng của công cụ này, bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn nghĩ.

Một số hình ảnh của WinX MediaTrans

1. Tính năng quản lý âm thanh trên WinX MediaTrans

Bạn dễ dàng copy nhac trên máy tính vào các thiết bị iPhone, iPad

2. Đồng bộ và trích xuất video trên iPhone ra máy tính, laptop

3. Quản lý hình ảnh trên iPhone, iPad

Các tính năng chính của WinX MediaTrans:

- Trao đổi dữ liệu giữa iPhone và máy tính
- Nhập xuất hình ảnh với tốc độ nhanh
- Chuyển video, âm nhạc từ máy tính vào iPhone
- Tự động xoay màn hình khi phát video trên iPhone
- Chỉnh sửa các siêu dữ liệu nhạc, video
- Biến iPhone thành thiết bị lưu trữ ngoài
- Sao lưu dữ liệu dự phòng cho iPhone
 


Liên kết tải về - [29.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinX MediaTrans được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winx mediatrans là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinX MediaTrans 7.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MacX MediaTrans 4/5 Chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy Mac
  • iMyFone TunesMate 0/5 Trao đổi dữ liệu giữa máy tính và iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm