download WTFast 5.4.2

WTFast

 5.4.2

Download WTFast - Tối ưu hóa đường truyền Internet, tăng tốc chơi game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

WTFast được xem là vị cứu tinh của game thủ mỗi mùa đứt cáp, với khả năng tối ưu hóa đường truyền Internet từ nhà của người chơi, đến server game, để giảm độ lag ở mức tối đa có thể. Phần mềm WTFast hỗ trợ cho hàng trăm game phổ biến hiện nay, mang đến cho người dùng một lợi thế cạnh tranh: tăng tốc độ game, giảm số lần bị ngắt kết nối khi chơi game, giảm độ lệch tương tác khi chơi.


Giới thiệu WTFast

WTFast là mạng dữ liệu hỗ trợ chơi game trên phạm vị toàn cầu, đặc biệt là dành cho những game có nhiều người tham gia cùng lúc, với chức năng tối ưu hóa quá trình truyền tải dữ liệu giữa máy tính cá nhân và Game Server nhằm tăng tốc độ chơi game. Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp đỡ người chơi trong việc cạnh tranh với những game thủ khác. Hiện phần mềm đã hỗ trợ cho hơn 200 game phổ biến.

tai wtfast

WTFast giúp tối ưu hóa đường truyền Internet, tăng tốc chơi game

WTFast đóng vai trò như một hệ thống mạng dữ liệu toàn cầu chuyên dành cho các game thủ, nhất là những game thủ thường tham gia vào các game có nhiều người chơi. Khi bạn sử dụng WTFast, dữ liệu game thay vì gửi trực tiếp từ máy tính đến server của game sẽ đi qua server của phần mềm giúp bạn giảm ping nếu như quãng đường từ PC đến Server Game. Tuy nhiên với đường truyền mạng khác nhau, sẽ thu được những kết quả cũng khác nhau.

WTFast thực sự trở thành bảo bối của các game thủ vào những ngày đứt cáp, lúc này, quãng đường mà dữ liệu đi qua server của WTFast trở thành quãng đường tối ưu, do vậy mà ping khi sử dụng phần mềm thấp hơn rất nhiều so với khi không dùng. WTFast yêu cầu bạn đăng nhập vào tài khoản của dịch vụ để bắt đầu chơi game, sau đó chỉ cần gõ tên game bạn muốn chơi và theo dõi traffic game bạn đang chơi thông qua WTFast Client Log. Phần mềm này cũng là một giải pháp hàng đầu được các game thủ lựa chọn để ngăn chặn tình trang lag game đã quá phổ biến và là nỗi ám ảnh của các game thủ. 

download wtfast

Download WTFast, phần mềm kết nối game thủ toàn thế giới

WTFast có khả năng tăng tốc độ chơi game lên đến 70 % dành cho hầu hết các game PC trực tuyến, đồng thời, ứng dụng cũng tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh của game thủ đối với các trò chơi phổ biến như Liên minh Huyền Thoại, World of Warcraft, Guild Wars 2, Aion Online... 

WTFast cho phép người dùng cài đặt cấu hình, tra cứu lịch sử - lưu trữ các cài đặt và tải game của bạn nhanh hơn. Phần mềm này hoạt động dựa trên Proxy duy nhất cho việc tối ưu hóa băng thông, sử dụng cả hai giao thức TCP và UDP dành cho game. Do đó, bạn sẽ thấy khi chơi game sẽ giảm thiểu được độ chậm trễ bởi vì dữ liệu trò chơi được kiểm soát tốt.

Các tính năng chính của  WTFast

- Giảm thiểu độ chậm trễ và các vấn đề thường có trong game
- Cải thiện tốc độ chơi game
- Tăng lợi thế cạnh tranh khi chơi game
- Hỗ trợ nhiều game phổ biến hiện nay
- Giải pháp đơn giản an toàn để chơi game

Phần mềm liên quan

GameTV Plus cũng là phần mềm hỗ trợ chơi game online gồm nhiều game hot hiện nay như Đế Chế, CS 1.1, Warcraft 3,... và là nền tảng kết nối nhiều game thủ trên thế giới, GameTV Plus giúp tăng tốc và giảm giật lag, dis mạng khi chơi game, đồng bộ tài khoản người dùng với GameTV.vn.

Ngoài ra, các game thủ có thể sử dụng GameThrust để tăng tốc chơi game hiệu quả, ưu điểm của GameThrust là tích hợp những thuật toán hiện đại để giảm thiểu tình trạng chậm trễ trong game.


Liên kết tải về - [29.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WTFast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wtfast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoPing 3/5 Giảm giật lag, tăng tốc chơi game
  • Game Boost Master 5/5 Tăng tốc chơi game, ứng dụng trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm