download Zombie Avengers cho Android

Zombie Avengers

 cho Android

Download Zombie Avengers - Game chiến đấu zombie

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2018

Zombie Avengers là game chiến đấu zombie màn hình ngang hấp dẫn. Bạn sẽ gia nhập trở thành những anh hùng và đẩy lùi zombie trong Zombie Avengers. Tải game Zombie Avengers về máy để thưởng thức game chặt chém cực sôi động trên mobile.


Nhiều điều bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn trong Zombie Avengers - game nhập vai chiến đấu zombie hấp dẫn trên di động. Thoải mái lựa chọn những anh hùng mình yêu thích, chặt chém quái vật màn hình ngang cực đã tay và chiến đấu cùng nhiều cao thủ khác trong Zombie Avengers là những điều lôi cuốn game thủ ngay khi bước chân trải nghiệm.

zombie avengers

Tải Zombie Avengers - game chặt chém sôi động trên mobile

Một số tính năng tiêu biểu, ấn tượng trong game Zombie Avengers:

- Là trò chơi được kỳ vọng nhất năm 2016. Zombie Avengers cho Android là sản phẩm game được cộng đồng game thủ thế giới mong đợi trong năm 2016. Mong muốn được chơi Zombie Avengers, game thủ được trải nghiệm một chất hành động chặt chém sôi động với hiệu ứng đồ họa mãn nhãn.

- Hệ thống anh hùng phong phú, thỏa sức nhập vai . Game Zombie Avengers có hệ thống anh hùng đặc sắc với thuộc tính và cách đánh đặc trưng riêng. Khi thỏa mãn những điều kiện bạn có thể mở khóa những anh hùng mình thích hoặc có thể sử dụng nguyên liệu để mua. Đổi mới anh hùng Zombie Avengers chính là đổi mới cách đánh, ra đòn và hiệu quả chiến đấu.

- Thao tác đơn giản và dễ dàng. Game thủ chơi Zombie Avengers trên Android có thể luân chuyển linh hoạt giữa các anh hùng. Điều này vô cùng thuận lợi trong trường hợp bạn bị tấn công với số lượng quái đông mà skill không kịp hồi lại.

- Đồ họa cực kỳ sắc nét, hoành tráng. Game Zombie Avengers cho iOS còn ấn tượng với người chơi khi sở hữn nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt với việc phối màu độc đáo. Chơi Zombie Avengers bạn cảm nhận chẳng khác nào như lạc trong một game hành động nào đó. Trở thành siêu anh hùng Zombie Avengers bằng cách tiêu diệt hết zombie.

- Hệ thống xếp hạng toàn cầu. Game Zombie Avengers đánh giá thứ hạng người chơi toàn cầu thông qua hệ thống thành tựu, điểm số. Chơi Zombie Avengers bạn có thể tranh chấp để giành thứ hạng cao từ đó giành được quà thưởng từ quản lý Zombie Avengers.

zombie avengers 2

Download Zombie Avengers - game hành động hấp dẫn của Dreamsky Games

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Zombie Avengers:

- Android

+ Hệ điều hành từ 2.3 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game Stickman Legends là một game nhập vai chuẩn hành động chặt chém, được chơi khá phổ biến trên toàn cầu, ngoài hỗ trợ mobile, game còn chơi được trên PC, khi chơi Stickman Legends trên PC bạn không khó để nhận ra có tạo hình nhân vật khá giống với Zombie Avengers.

Game Kingdom Rush Frontiers là một sản phẩm game di động có lối chơi thủ thành quen thuộc, chơi Kingdom Rush Frontiers game thủ được thỏa sức sáng tạo trong lối đánh bằng việc xây dựng hệ thống quân phòng thủ khác nhau.


Liên kết tải về - [89.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Avengers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie avengers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Avengers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toilet Fight 5/5 Police vs Zombie, chiến đấu chống lại Skibidi Toilet
  • DC Legends 3/5 Game nhập vai siêu anh hùng hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm