download 4GB Patch 1.0.0.1

4GB Patch

 1.0.0.1

Download 4GB Patch - Thay đổi chương trình x86

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2018

4GB Patch là giải pháp giúp bạn tweak các chương trình x86 nhằm tận dụng lên tới 4GB của RAM khi chạy trên các máy tính có cấu trúc x64. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn thưởng thức các game yêu cầu tài nguyên RAM cao hoặc cần thực hiện tác vụ render trong phần mềm đồ họa 3D.


Nếu bạn thuộc tuýp thích mua máy tính x64 hơn là các dòng máy x86, nghĩa là bạn đã nhận thức được ưu điểm chính của nền tảng x64, với các ứng dụng hỗ trợ khai thác nhiều RAM hơn so với các chương trình chạy trên các máy x86 khai thác 2GB RAM.

Nếu bạn đang sử dụng chương trình Windows 7 32bit, bạn có thể sử dụng công cụ ReadyFor4GB để giúp Windows 32-bit của bạn có thể nhận đủ 4 GB RAM, ngoài ra ReadyFor4GB có khả năng loại bỏ phần đóng mộc phía dưới góc phải desktop của bạn.


4GB Patch
Download 4GB Patch - Phần mềm Thay đổi chương trình x86

Thậm chí, bạn không cần cài đặt 4GB Patch trên máy tính, mà chỉ cần tải 4GB Patch và chạy trực tiếp ứng dụng sau khi trích xuất file. Ứng dụng yêu cầu bạn chọn file thực thi muốn vá, và hiển thị thông báo khi hoàn tất thao tác này. Ngoài ra, 4GB Patch còn tự động tạo file backup của file *. EXE được vá, nhờ thế bạn dễ dàng khôi phục file khi xảy ra lỗi.

4GB Patch cho phép bạn vá không giới hạn các file thực thi trong một phiên làm việc duy nhất, nhiệm vụ của bạn chỉ là duyệt thư mục chứa và chọn các file cần xử lý.

Giải phóng RAM cũng là biện pháp giúp hệ điều hành của bạn hoạt động tốt hơn, có nhiều cách để giải phóng RAM, có thể sử dụng phần mềm hỗ trợ hoặc khai thác một số tiện ích sẵn có trên Windows.

Các tính năng chính của 4GB Patch:

- Tweak chương trình x86 chạy trên máy tính x64.

- Vá nhiều file thực thi trong một phiên làm việc duy nhất.

- Tự động tạo file backup của file *.EXE.



Liên kết tải về - [6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

4GB Patch - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4GB Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4gb patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm