download iOS Data Recovery 3.0.0

iOS Data Recovery

 3.0.0

Download iOS Data Recovery - Khôi phục dữ liệu trên các thiết bị iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

iOS Data Recovery cho phép bạn lấy lại các tập tin bị mất trên thiết bị iOS do nhiều nguyên nhân khác nhau, với tốc độ nhanh và công nghệ phục hồi tiên tiến, an toàn. iOS Data Recovery cho phép người dùng khôi phục nhiều định dạng dữ liệu từ bản sao lưu iTunes, xem trước các kết quả tìm kiếm và lọc tập tin.


iOS Data Recovery cho phép lấy lại tất cả các dữ liệu bị mất trên các thiết bị iPhone/iPad/iPod rất hiệu quả và nhanh chóng. Chương trình có khả năng khôi phục từ bản sao lưu iTunes, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau trên nhiều dạng thiết bị. Người dùng cũng có thể xem trước, tìm kiếm và lọc các tập tin với nhiều phương thức khác nhau.

iOS Data Recovery sẽ giúp bạn phục hồi các dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau từ các thiết bị iPhone, iPad và iPod một cách trực tiếp. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng phương thức trích xuất dữ liệu sao lưu trước đó trong iTunes để khôi phục. Các loại dữ liệu được hỗ trợ gồm tranh ảnh, video, tin nhắn SMS và MMS, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi chú, lịch,…Ứng dụng EaseUS MobiSaver cũng có các chức năng phục hồi tương tự, tuy nhiên EaseUS MobiSaver có thể khôi phục dữ liệu mà không cần mở iTunes.

 

download ios data recovery



iOS Data Recovery hỗ trợ trên các model iPhone, iPad và iPod touch, bao gồm iPhone 5, iPhone 4S, iPad 4, iPad mini, và iPod touch 5. Ưu điểm của phần mềm này là có thể lấy lại dữ liệu từ nhiều nguyên nhân như nâng cấp iOS thất bại và Jailbreak, khôi phục thiết lập gốc, vô tình xóa hoặc format...Điểm này khá giống với chương trình khôi phục Wondershare Dr.Fone mà có thể nhiều bạn đã từng sử dụng. Wondershare Dr.Fone còn giúp lấy lại dữ liệu từ dịch vụ đám mây.

iOS Data Recovery  cung cấp các tùy chọn cho xem trước dữ liệu khi phục hồi, tìm kiếm và lọc tập tin theo nhiều cách khác nhau. Ứng dụng này được đánh giá tốt từ phía người dùng và hiện tại nó đã có số lượng đông đảo người thử nghiệm trên thiết bị của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ chuyên phục hồi dữ liệu điện thoại iPhone mang tên iPhone Data Recovery với khả năng lấy lại hơn 11 loại tập tin. iPhone Data Recovery có tốc độ khôi phục nhanh và giữ nguyên bản gốc dữ liệu.

Các tính năng chính của iOS Data Recovery:

- Khôi phục dữ liệu trên thiết bị iOS
- Hỗ trợ nhiều loại tập tin, nhiều định dạng
- Hỗ trợ nhiều model thiết bị
- Cho phép khôi phục từ bản sao lưu iTunes
- Xem trước, tìm kiếm và lọc tập tin


Liên kết tải về - [22.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS Data Recovery 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm