download AA Minecraft icon 1.0

AA Minecraft icon

 1.0

Download AA Minecraft icon - Game sinh tồn, khám phá trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/07/2018

AA Minecraft icon là game khám phá sinh tồn hấp dẫn trên nền tảng di động Android, trong đó bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và tương tác với những khối vuông kỳ diệu trong thế giới mở, cho phép bạn tạo dựng mọi thứ trong môi trường 3D. Bạn sẽ có cơ hội trở thành kiến trúc sư thực thụ khi trải nghiệm AA Minecraft icon.



AA Minecraft icon là một trong những phiên bản Minecraft trên di động được hội tụ đầy đủ các yếu tố của một tựa game hay, game có cốt truyện sâu sắc, đồ họa 3D sống động,  texture đẹp với độ phân giải cao, hệ thống âm thanh và ánh sáng chân thực cùng hệ thống điều khiển tối ưu trên di động, giúp bạn thỏa sức khám phá thế giới game trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác.

Trong game AA Minecraft icon, nhiệm vụ của bạn là phá hủy tất cả khối vuông, thu thập tài nguyên để sống sót và xây dựng những công trình đẹp như mơ. Tạo dựng bất cứ thứ gì bạn tưởng tượng ra bằng cách xếp đặt những khối vuông xây dựng. Game AA Minecraft icon bao gồm vô số khối vuông, cho phép bạn khai thác mỏ và kiến tạo thế giới riêng của mình.

Tower Builder cũng là tựa game xây dựng với nội dung hấp dẫn trên hệ điều hành di động, với nhiệm vụ gây dựng và sáng tạo với những tòa cao cốc, Tower Builder biến ước mơ trở thành kiến trúc sư của bạn thành hiện thực, đồng thời có thể cạnh tranh trên bảng thành tích với bạn bè bằng chính những tác phẩm của mình.

Những tính năng chính của game AA Minecraft icon:

 

- Game khám phá sinh tồn trên thiết bị Android

- Texture đẹp với độ phân giải cao

- Điều khiển game thuận tiện, tối ưu cho thiết bị di động

- Phá hủy khối vuông, thu thập tài nguyên để xây dựng công trình



Liên kết tải về - [9.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AA Minecraft icon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aa minecraft icon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AA Minecraft icon 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm