download AbstractCurves 1.190

AbstractCurves

 1.190

Download AbstractCurves - Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

AbstractCurves cung cấp đến người dùng các công cụ để thiết kế các hình ảnh mang phong cách trừu tượng, với phong phú các hiệu ứng và màu sắc để lựa chọn. Người dùng có thể tự do sáng tạo theo cách của riêng mình để tạo các logo, biểu tượng, ảnh đại diện... đẹp mắt rất nhanh chóng và đơn giản. Phần mềm sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đầu ra chất lượng tốt, đồng thời có thể lưu ở các định dạng khác nhau.


AbstractCurves là một tiện ích phần mềm hoàn toàn thân thiện với người sử dụng được thiết kế để hoạt động như một công cụ độc lập và là một plugin cho các chương trình chỉnh sửa đồ họa khác như Photoshop, Corel PaintShop Pro hay IrfanView... AbstractCurves cho phép bạn thiết kế hình nền nghệ thuật bằng cách sử dụng nhiều hiệu ứng và bộ lọc có sẵn.
 
Tải AbstractCurves - Ứng dụng vẽ tranh trừu tượng
AbstractCurves tích hợp sẵn các mẫu hình ảnh trong hơn 10 phòng trưng bày khác nhau để người dùng lựa chọn. Bạn sẽ choáng ngợp trước màu sắc đa dạng của các hình ảnh cùng các hiệu ứng đi kèm vô cùng bắt mắt. Giao diện trực quan của ứng dụng cho phép bạn tự tạo các hình ảnh khá dễ dàng, sử dụng các công cụ vẽ, phối màu, áp dụng hiệu ứng. Người dùng được lựa chọn độ phân giải cho hình ảnh. Các hình ảnh được tạo có thể dùng làm áp phích, logo, hình đại diện...
 
AbstractCurves tích hợp nhiều hiệu ứng và màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn, tự sáng tạo các bức ảnh theo phong cách của riêng mình. Sau khi hoàn thành, bạn có thể dễ dàng lưu sản phẩm ở nhiều định dạng khác nhau. Phần mềm này có dung lượng khá nhỏ gọn với giao diện làm việc nhiều tính năng khiến người sử dụng bị choáng ngợp trong lần đầu tiên tiếp xúc, nhất là những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, khi đã làm quen, bạn lại cảm thấy rất thuận tiện bởi nó hiển thị nhiều chỉ số khác nhau cho phép bạn dễ dàng vận để hoạt động theo cách của riêng mình.
 
Điều này đảm bảo rằng bất kỳ hình ảnh nào bạn muốn sử dụng hoặc bán ra để thu lợi nhuận như backgrounds, wallpapers, icons hay các sản phẩm đồ họa truyền thông khác sẽ là duy nhất, không trùng với bất kỳ hình ảnh nào trước đó. Cho dù chương trình đưa ra các mẫu có sẵn, nhưng người quyết định kiệt tác cuối cùng vẫn là bạn.
 
Download AbstractCurves - Phần mềm tạo Background, Wallpaper cho PC
 
AbstractCurves không đòi hỏi bạn phải là một chuyên gia trong kỹ thuật thiết kế những tác phẩm nghệ thuật trừu tượng kỹ thuật số. Tất cả những gì bạn cần là có con mắt thẩm mỹ để đánh giá những tác phẩm được tạo ra một cách tự động chỉ với một vài điều chỉnh đơn giản. Sự giới hạn duy nhất ở đây chỉ là khả năng sáng tạo của bạn mà thôi.
 
Trong quá trình tạo ảnh, AbstractCurves cho phép bạn tạo và lưu các thiết lập của riêng bạn để sử dụng cho các lần tiếp theo. Download phần mềm đã có sẵn hơn 130 thiết lập mặc định để người dùng lựa chọn. Bảng màu được tích hợp trong phần mềm gồm hơn 7000 màu sắc, con số đáng kinh ngạc và bạn hoàn toàn có thể phối hợp để tạo ra những màu sắc độc và lạ trong các bức hình, sau đó lưu bảng màu của bạn. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng là không hạn chế số lượng các hiệu ứng áp dụng cho hình ảnh. Bạn cũng có thể đóng dấu, điều chỉnh độ phân giải cho hình ảnh đầu ra
 
AbstractCurves cung cấp các hình nền trong suốt để người dùng tự tạo các hình ảnh cho riêng mình. Phần mềm có thể sử dụng độc lập hoặc một plug-in của các phần mềm tạo và chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay như Photoshop, Adobe Photoshop Elements, Corel Paint Shop Pro... Để phát huy được những ưu điểm vượt trội của phần mềm, bạn nên sử dụng kết hợp với ứng dụng nổi tiếng Photoshop. Đây cũng là sự lựa chọn thông minh của các chuyên gia, người làm việc trong lĩnh vực đồ họa.
 
Tải AbstractCurves - Phần mềm vẽ tranh trừu tượng cho PC
 
Để bắt đầu, người dùng có thể tạo một dự án mới, bằng cách chọn kích thước ảnh từ trình đơn "Templates" hoặc bằng cách nhập chiều rộng và chiều cao ưa thích. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng transparency và lựa chọn màu sắc cho bức ảnh. Đồng thời chèn vào một file ảnh có sẵn với các định dạng như JPG, BMP hoặc PNG.
 
Chỉ cần một vài thao tác cơ bản như điều chỉnh chỉ số Curve của đường cong (Harmonics),  thiết lập Surface, Balance và cài đặt các vùng làm việc, bạn sẽ dần hoàn thành thiết kế của mình. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng  tính năng"Galleries" của Abstraction, Lines and Stripes, Wallpaper and Patterns, Logo and Emblems hoặc các hiệu ứng khác để tùy biến giao diện cho bức ảnh của mình.
 
Ở góc dưới bên trái cửa sổ làm việc là khu vực cho phép người dùng xem trước các sửa đổi đã thực hiện trong thời gian thực. Bên cạnh đó từ bảng "Viewing Quality", bạn có thể điều chỉnh các thông số như Scale and Proportions, Curve Color và màu nền. Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể lưu file ảnh thành các định dạng JPG, PNG hoặc BMP.
 
Nói tóm tại, AbstractCurves là một ứng dụng thú vị và tiện dụng với nhiều tính năng như trình tạo và chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số bằng các đường cong, hiệu ứng và bộ lọc. Với những tac phẩm này bạn có thể sử dụng làm hình nền hoặc chia sẻ với bạn bè của mình.
 
Các tính năng chính của AbstractCurves:
 
- Không giới hạn số lượng hiệu ứng;
- Hơn 10 gallery với 130+ chế độ cài sẵn;
- Khả năng tạo và lưu các cài đặt trước của bạn;
- Khả năng thiết lập bất kỳ màu sắc của hình ảnh được tạo ra và nền;
- 30+ bảng màu được xây dựng với 7.000+ màu;
- Khả năng tạo và lưu bảng màu của bạn;
- Thêm hình ảnh được tạo ra cho ảnh của bạn;
- Transparent nền tùy chọn để tạo ra biểu tượng, biểu tượng, hình đại diện, vv
- Hỗ trợ hình ảnh 16-bit.
 
Yêu cầu hệ thống:
 
- Bộ vi xử lý: Bộ xử lý Intel Core 2 Duo, Xeon hoặc tốt hơn
- Bộ nhớ (RAM): 2 GB (đề nghị 4 GB)
- Thẻ Video: Thẻ video có khả năng OpenGL 2.0 với VRAM 256 MB chạy ở độ phân giải - 1280x800 trở lên
- Đĩa cứng: Dung lượng đĩa trống 200 MB
- Hệ điều hành Windows XP / Vista / 7/8/10

Liên kết tải về - [17.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AbstractCurves - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AbstractCurves được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abstractcurves là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AbstractCurves 1.190


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArtScope 3/5 Trò chơi sáng tạo hình ảnh
  • DesignBold 3/5 Trang web hỗ trợ thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm