download Adobe Acrobat Pro Extended 9.5.1

Adobe Acrobat Pro Extended

 9.5.1

Download Adobe Acrobat Pro Extended - Tạo và quản lý tập tin PDF

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/02/2018

Adobe Acrobat Pro Extended là ứng dụng giúp bạn quản lý file PDF chuyên nghiệp với các tác vụ chính như xem file PDF, in file, tạo và chỉnh sửa file PDF. Adobe Acrobat Pro Extended gồm phần mềm chính là Acrobat Pro, Adobe Presenter và hỗ trợ các tính năng của Acrobat 3D.


Adobe Acrobat Pro Extended có đầy đủ những chức năng cần thiết để xử lý các file PDF, từ những chức năng đơn giản như mở file và in file PDF đến các tính năng phức tạp, đòi hỏi kỹ năng cao hơn như tạo, chỉnh sửa và quản lý file dành cho người dùng chuyên nghiệp. Hiện nay phiên bản Adobe Acrobat 9 Pro Extended với nhiều tính năng thú vị được nhiều người sử dụng.


Adobe Acrobat Pro Extended
Download Adobe Acrobat Pro Extended - Phần mềm Tạo và quản lý tập tin PDF

Tải Adobe Acrobat Pro Extended, bạn dễ dàng chuyển đổi các file Microsoft Office từ Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Access, Project, Visio hay Publisher cũng như các loại file đặc biệt như Autodesk AutoCad và Lotus Notes sang file PDF. Scan tài liệu sang file PDF chưa bao giờ đơn giản đến thế nhờ công nghệ ClearScan hỗ trợ nhận dạng các ký tự quang học OCR.

Chương trình Presenter tích hợp trong Adobe Acrobat Pro Extended giúp bạn tạo nhanh bài thuyết trình gồm nhiều nội dung đa phương tiện như video nhúng, mô hình 2D và 3D, và cả bản đồ; trong khi đó, Adobe 3D Reviewer cung cấp các tính năng xử lý dữ liệu CAD như nhập, so sánh, đo, tạo hình động, chỉnh sửa và xuất dữ liệu.

Adobe Reader cũng là phần mềm tạo và xử lý file PDF có số lượng người dùng đông đảo, giúp bạn mở và đọc file PDF dễ dàng, đặc biệt Adobe Reader có nhiều chức năng về tạo chữ ký số và bảo mật file PDF được nhiều người tin dùng.

Các tính năng chính của Adobe Acrobat Pro Extended:

- Quản lý file PDF chuyên nghiệp.

- Chuyển đổi file Microsoft Office sang Word / Excel / PowerPoint, v.v.

- Chia sẻ file.

- Hỗ trợ xử lý video chuẩn nén H.264.



Liên kết tải về - [843 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Acrobat Pro Extended - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Acrobat Pro Extended được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe acrobat pro extended là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Acrobat Pro Extended 9.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Create PDF 3/5 Tạo file PDF, chuyển đổi file PDF
  • PDF Impress 3/5 Tạo, chỉnh sửa và quản lý tập tin PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm