download Adobe After Effects CC 2020

Adobe After Effects CC

 2020

Download Adobe After Effects CC - Phần mềm làm hiệu ứng phim cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/10/2020

Phần mềm Adobe After Effects CC hỗ trợ làm phim chuyên nghiệp với rất nhiều hiệu ứng bắt mắt, Với After Effects CC, các bạn dễ dàng tạo ra các đoạn video intro ngắn đẹp cho đoạn giới thiệu về bộ phim hay clip của mình, lồng ghép hình ảnh, âm thanh độc đáo nhất.


 

 

1. Hướng dẫn cài đặt Adobe Illustrator CC 2020

- Tải Adobe After Effects tại đây: Download Adobe After Effects CC 2020

Cấu hình cài Adobe After Effects

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 2

Hướng dẫn cách cài Adobe After Effects Full

Lưu ý: Trước khi thực hiện cài Adobe After Effects, bạn hãy tạm thời tắt phần mềm diệt virus hoặc Windows Defender trên thiết bị.

Bước 1: Giải nén tập tin vừa tải về. Tại đây ta sẽ có được 2 thư mục Adobe Creative Cloud Set-up . Bạn truy cập vào thư mục Set-up để cài đặt Adobe After Effects và nhấn đúp vào tệp tin Setup.exe .

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 3

Bước 2: Tại màn hình cài đặt Adobe After Effects, bạn lựa chọn thiết lập:
- Language : Ngôn ngữ làm việc của Adobe After Effects
- Location : Vị trí thư mục mà bạn muốn cài Adobe After Effects Pro

Xem tiếp các bước Cài đặt Adobe After Effects CC 2020 tại đây.

 

2. Giới thiệu.

Tính năng thay đổi đầu tiên phải kể tới ở Adobe After Effects CC đó là cải thiện trình chỉnh sửa biểu thức. Trường chỉnh sửa biểu thức trong bảng Timeline hiện cung cấp một giao diện chỉnh sửa code đầy đủ. Điều hướng các biểu thức trực quan cùng số dòng, kết hợp highlight dấu ngoặc và thu gọn code. Bên cạnh đó, người dùng giờ đây có thể xem trước tác phẩm nhanh chóng qua trình xem trước tăng tốc phần cứng bằng Metal, OpenCL và CUDA.

adobe after effects cc

Tải Adobe After Effects CC - Phần mềm làm kỹ xảo điện ảnh cho PC

Adobe After Effects CC cũng cho phép người dùng có thể tải và lưu các bài hướng dẫn để tái sử dụng trong dự án mới và chia sẻ với người dùng Premiere Pro cần có để đặt tham số cho tác phẩm của họ. Ứng dụng cũng cải tiến hỗ trợ định dạng raw cho camera RED & Sony, mã hóa HEVC tăng tốc phần cứng để nâng cao chất lượng video và Audio.

adobe after effects cc 2

Download Adobe After Effects CC - Phần mềm làm hiệu ứng phim cho máy tính

Ngoài ra, phần mềm làm phim Adobe After Effects CC giới thiệu cấu hình nút bấm và màn hình Home mới. Đồng thời khi bật hoặc tắt hòa trộn khung hình hoặc làm mở chuyển động một layer, ứng dụng sẽ tự động bật/tắt chúng trong bảng Timeline. Thêm nữa, công cụ Advanced và Bend mới cho phép bạn xoắn, uốn, làm cong và chia tỷ lệ hoạt ảnh chính xác.

Adobe After Effects CC là phiên bản mới nhất của phần mềm dựng phim nổi tiếng đến từ hãng Adobe, bên cạnh việc sửa lỗi Adobe After Effects CC còn bổ sung và cải tiến nhiều tính năng mang tới trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

3. Soft liên quan.

Adobe Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video, dựng phim chuyên nghiệp trên PC, các bạn hãy tải Adobe Premiere Pro để cho ra những sản phẩm hoành tráng nhất cho mục đích kiếm tiền hoặc lưu lại làm kỷ niệm nhé.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe After Effects CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe after effects cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe After Effects CC 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AVS Video Editor 3/5 Biên tập video theo cá tính riêng
  • Textro 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm