download Adobe Premiere Rush CC Cho Android

Adobe Premiere Rush CC

 Cho Android

Download Adobe Premiere Rush CC - Phần mềm biên tập video cho Youtuber

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2019

Adobe Premiere Rush CC là phần mềm chỉnh sửa video đa nền tảng kết hợp các yếu tố của bộ công cụ biên tập của Adobe, tải Adobe Premiere Rush CC người dùng sẽ được sở hữu công cụ biên tập video có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị.




Hẳn nhiều người đều biết đến Adobe, một thương hiệu nổi tiếng trong giới phần mềm chỉnh sửa video và đồ họa với những cái tên tiêu biểu như: Adobe Photoshop, Adobe After Effects, Premiere Pro... vày giờ đây Adobe tiếp tục giới thiệu đến người dùng một ứng dụng chỉnh sửa video trực tiếp với tên gọi Adobe Premiere Rush CC. Ứng dụng có sẵn trên Windows, Android cũng như iOS.

adobe premiere rush cc

Tải Adobe Premiere Rush CC - Công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp của Adobe

Adobe Premiere Rush CC có thể coi như phiên bản Adobe Premiere Pro rút gọn được thiết kế cho người dùng dựng phim cơ bản. Ưu điểm của công cụ này là sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng, cung cấp cho bạn những tính năng cơ bản như sửa màu, lồng nhạc, thêm hiệu ứng âm thanh, ảnh động... đồng thời có thể chia sẻ trực tiếp lên các mạng xã hội, download Adobe Premiere Rush CC bạn có thể truy cập vào kho ảnh khổng lồ Motion Graphics trên Adobe Stocks.

adobe premiere rush cc 2

Download Adobe Premiere Rush CC - Phần mềm biên tập video cho Youtuber

Ngoài ra, Adobe Premiere Rush CC còn có một ưu điểm đáng chú ý nữa đó là có khả năng đồng bộ hóa công việc của người dùng với dữ liệu đám mây để chuyển tiếp video của mình một cách liền mạch từ máy tính xách tay sang điện thoại hay máy tính để bàn. Mục tiêu của Adobe là đơn giản hóa việc tạo video cho những Youtuber khi tải video lên hàng tuần, thậm chí hàng tháng.

Endomondo là ứng dụng theo dõi quá trình tập luyện thể dục thông minh, chuyên nghiệp, tương thích mạnh mẽ với nhiều thiết bị Android cũng như iOS, với Endomondo bạn sẽ dễ dàng theo dõi được lộ trình và kết quả của các hoạt động thể dục thể thao như chạy bộ, chạy đường dài, đạp xe, leo núi...


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Premiere Rush CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe premiere rush cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Premiere Rush CC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick Nodes 3/5 Ứng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm