download Advanced Port Scanner 2.5.3869

Advanced Port Scanner

 2.5.3869

Download Advanced Port Scanner - Quét cổng mạng đang hoạt động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Advanced Port Scanner sử dụng trình chạy đa luồng với tốc độ nhanh để quét các cổng mạng, xác định cổng TCP đang mở trên mạng. Phần mềm cung cấp các chế độ quét khác nhau, hiển thị kết quả quét trên một giao diện đồ họa, có thể thực hiện quét nhiều lần để cho kết quả triệt để hơn.


Advanced Port Scanner cho phép bạn quét mạng với công nghệ đa luồng,  xác định các cổng TCP đang mở rất nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể thực hiện công việc quét trên một phạm vi đã được xác định trước hoặc dựa trên danh sách cổng tùy chỉnh, sau đó xem kết quả theo định dạng đồ họa trực quan.

Advanced Port Scanner
Download Advanced Port Scanner - Phần mềm Quét cổng mạng đang hoạt động


Advanced Port Scanner tích hợp bảng điều khiển chuyên dụng, đi kèm với thông tin quá trình quét, các cổng mở và cổng đóng. Đặc biệt, phần mềm có trình hướng dẫn Wizard dành cho người mới bắt đầu sử dụng nên rất dễ dàng để thích nghi với các chức năng của chương trình.

Với Advanced Port Scanner, bạn có thể biết được tên các cổng mạng tốt nhất thông qua kết quả quét. Chương trình cũng hỗ trợ kết nối tới nhiều vị trí cùng lúc, điều khiển quá trình quét tiện lợi. Một số công cụ quét mạng như YAPS, hay các ứng dụng phân tích mạng mà bạn có thể tham khảo như: Network Magic, DU Meter, AuditAxon, NetLook....

Các tính năng chính của Advanced Port Scanner:

- Quét mạng nhanh chóng, xác định cổng TCP đang mở
- Quét theo phạm vi hoặc danh sách cổng tùy chỉnh
- Hiển thị kết quả trên giao diện đồ họa
- Sử dụng công nghệ đa luồng và quét với tốc độ nhanh


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Advanced Port Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Advanced Port Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat advanced port scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Advanced Port Scanner 2.5.3869


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm