download Adware Removal Tool for PC 5.40

Adware Removal Tool for PC

 5.40

Download Adware Removal Tool for PC - Gỡ bỏ phần mềm độc hại, quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/02/2017

Adware Removal Tool for PC có khả năng loại bỏ hầu hết các chương trình lừa đảo từ Internet Explorer, Google Chrome và Mozilla Firefox, hay gặp nhất là loại adware có tên Mystartsearch.com đồng thời xóa các loại quảng cáo gây phiền nhiều trên trình duyệt của bạn. Adware Removal Tool for PC sẽ giúp bạn tránh được những phiền toái gây nên bởi Mystartsearch.com bằng cách tự động quét và gỡ bỏ chúng ra khỏi máy tính của bạn.


Như các bạn đã biết adware mà người dùng hay gặp nhất là Mystartsearch.com, nó hiển thị nhiều quảng cáo và liên kết tài trợ trong khi bạn sử dụng công cụ tìm kiếm của nó, để lại rất nhiều dấu vết của các tập tin, thư mục và trong regestry khi được cài đặt trên máy. Để giải quyết các phiền toái gây ra bởi Mystartsearch.com thì Adware Removal Tool for PC là cần thiết cho bạn.

download adware removal tool for pc

Adware Removal Tool for PC  tự động quét và gỡ bỏ Mystartsearch.com ra khỏi máy tính của bạn. Theo đó, các phần mềm độc hại cũng như quảng cáo gây phiền nhiễu sẽ biến mất khỏi hệ thống của bạn, xóa bỏ mọi lo lắng của bạn khi duyệt web. Adware Removal Tool sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và gỡ bỏ hoàn toàn công cụ tìm kiếm khó chịu này.

Các tính năng chính của Adware Removal Tool for PC:


- Xóa bỏ công cụ tìm kiếm Mystartsearch.com ra khỏi trình duyệt
- Loại bỏ phần mềm độc hại, quảng cáo
- Tự động quét và gỡ bỏ


Liên kết tải về - [46.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adware Removal Tool for PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adware removal tool for pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adware Removal Tool for PC 5.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm