download AIDA64 Extreme 6.75.6100

AIDA64 Extreme

 6.75.6100

Download AIDA64 Extreme - Kiểm tra lỗi phần cứng của máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/11/2022

AIDA64 Extreme cung cấp các tính năng giúp tìm kiếm và kiểm tra phần cứng máy tính của bạn để tìm ra các lỗi gặp phải trên máy tính, giúp người dùng có thể sửa chữa đúng lỗi với việc cung cấp máy ép xung giám sát phần cứng nâng cao và đánh giá hiệu quả sử dụng của máy tính, với việc đo hiệu suất hoạt động của CPU để biết được tình trạng hoạt động của máy tính, ngoài ra phần mềm còn có khả năng tối ưu, tăng tốc hệ thống máy tính.


AIDA64 Extreme thực hiện kiểm tra phần cứng máy tính nhằm biết được tình trạng hoạt động của máy tính của bạn như thế nào từ đó có kế hoạch khắc phục, tối ưu hóa máy tính để nâng cao hiệu suất hoạt động, đảm bảo cho công việc của người sử dụng, phần mềm có thể thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng về sự ổn định của các thiết bị như CPU, bộ nhớ RAM và ổ cứng xem chúng có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không.


AIDA64 Extreme
Download AIDA64 Extreme - Phần mềm Kiểm tra lỗi phần cứng của máy tính

Nằm trong top những phần mềm kiểm tra phần cứng tốt nhất hiện nay, CPU Z cung cấp cho người dùng thông tin phần cứng một cách chi tiết nhất, đồng thời nhanh chóng phát hiện những vấn đề đang xảy ra với phần cứng của bạn. Tải CPU Z để thử nghiệm cho hệ thống của bạn.

AIDA64 Extreme thực hiện kiểm tra toàn bộ hệ thống, với modul kiểm tra luồng 64 bit đưa máy tính của người dùng đến giới hạn cao nhất, lượng tiêu thụ điện năng và nhiệt lượng tỏa ra từ máy tính được ghi lại chi tiết nhằm chẩn đoán chính xác các vấn đề gặp phải của ổ cứng, màn hình hoặc CPU với những thông tin chi tiết về phần cứng máy tính người dùng sẽ luôn chủ động hơn trong công việc của mình, luôn nắm bắt và theo dõi được máy tính của bạn đang hoạt động như thế nào.



Fraps cũng được xem là một trong những tiện ích kiểm tra phần cứng tốt nhất mà bạn nên thử. Fraps khá quen thuộc với các game thủ qua khả năng đo số khung hình trên giây trong bất kỳ ứng dụng nào đang chạy, đặc biệt là game.

AIDA64 Extreme hỗ trợ hơn 250 thiết bị cảm ứng và cảm biến khác nhau như quạt case, quạt làm mát, bộ tản nhiệt… kết quả thu được từ chương trình sẽ được hiển thị trên khay hệ thống ngoài ra tính năng tự động thông báo cho người dùng khi chương trình phát hiện ra một lỗi của phần cứng như thiết làm mát bị trục trặc, nhiệt độ tăng quá cao hoặc bất kỳ một vấn đề nào khác để bạn có thể khắc phục lỗi kịp thời nhất, tránh xảy ra một số tình trạng gây ra hư hỏng cho máy tính.



Quá trình cài đặt phần mềm AIDA64 Extreme diễn ra khá dễ dàng, với giao diện khá đơn giản các thông tin của phần cứng được phân chia hiển thị trong các tab do đó người dùng có thể dễ dàng sử dụng và kiểm soát máy tính của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Speccy cũng được đánh giá khá cao từ nhiều người dùng. Speccy cho bạn biết cách bảo trì ổ cứng để duy trì cho máy tính hoạt động hiệu quả.

Những tính năng chính của AIDA64 Extreme:

- Kiểm tra lỗi phần cứng máy tính
- Kiểm soát hoạt động của CPU, ổ cứng
- Đo nhiệt lượng tỏa ra từ CPU
- Thông báo khi gặp sự cố, lỗi


Liên kết tải về - [47.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AIDA64 Extreme - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AIDA64 Extreme được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aida64 extreme là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AIDA64 Extreme 6.75.6100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm